download Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 File DOC

Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4

 File DOC

Download Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 - Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2017

Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 là tài liệu ôn tập các kiến thức môn Toán dành cho các em học sinh lớp 4 chuẩn bị lên lớp 5. Nội dung các đề thi này đều bám sát vào kiến thức sách giáo khoa toán lớp 4, giúp các em củng cố các kiến thức đã học một cách hiệu quả nhất.


Năm học lớp 5 là năm học cuối cấp Tiểu học vì thế với các em học sinh lớp 4 chuẩn bị lên lớp 5 thì việc chuẩn bị các kiến thức nền tảng để học tốt năm học lớp 5 là rất cần thiết. Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 tổng hợp rất nhiều các đề thi môn Toán lớp 4 để các em học sinh có thể thực hành luyện tập kiến thức ngay trong kì nghỉ hè, giúp các em trang bị cho mình những kiến thức môn Toán đầy đủ nhất từ các dạng toán cơ bản đến nâng cao. Đây sẽ là bệ đỡ kiến thức để các em học tốt môn Toán trong năm học lớp 5.

Bên cạnh môn Toán thì môn Văn lớp 4 cũng vô cùng quan trọng, các bạn tham khảo bài tập làm văn viết thư cho bạn kể về học tập của lớp 4 với nội dung kể về việc học tập hằng ngày cho bạn mình đang ở phương xa, với bài tập làm văn viết thư cho bạn kể về học tập các em sẽ học được các dùng từ, dùng câu trong văn viết sao cho hay nhất, hợp lý nhất.


Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4
Download Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 - Phần mềm Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4

 

Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 tổng hợp rất nhiều các dạng bài tập Toán như các bài tập điền đúng sai, các bài tập trắc nghiệm, bài tập điền dấu, sắp xếp các số theo thứ tự hay các bài tập tìm giá trị biểu thức, tìm x, toán đố có lời văn… Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 đều được soạn thảo theo cấu trúc đề thi chuẩn, các em học sinh có thể lựa chọn các đề thi hay nhất để thực hành ngay tại nhà.

Cũng dành cho các em học sinh lớp 4, tài liệu đề thi tiếng Anh lớp 4 gồm ma trận đề thi tiếng anh mới nhất được cập nhật rất đầy đủ để các em học sinh lớp 4 và các giáo viên, trong đề thi tiếng Anh lớp 4 sẽ có các nội dung rèn các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho các em học sinh.

Ngoài việc ôn tập bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 thì môn tiếng anh cũng là môn học rất quan trọng mà các em học sinh phải có kế hoạch ôn tập trong hè cho hiệu quả nhất. Tài liệu bài tập ôn tập hè môn tiếng anh lớp 4 cũng tổng hợp rất nhiều các dạng bài tập tiếng anh hay, giúp các em tự học tiếng anh hiệu quả. Bài tập ôn tập hè môn tiếng anh lớp 4 còn có đáp án kèm theo, rất thuận tiện để các bậc phụ huynh chấm điểm ngay bài làm cho con em mình.


Liên kết tải về - [471 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề thi ôn tập hè môn toán lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm