download Bộ đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch sử năm 2016 số 1 Có đáp án

Bộ đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch sử năm 2016 số 1

 Có đáp án
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1209
  • Size: 582 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Bộ đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch sử năm 2016 số 1 - Đề thi thử đại học môn Lịch Sử năm 2016

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/11/2016

Bộ đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch sử năm 2016 số 1 được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp để giới thiệu đến các em học sinh và các bạn có nhu cầu ôn thi cho kỳ thi THPT Quốc gia vào tháng 7 tới. Đây là những đề thi do các trường THPT trên cả nước tự ra đề và luyện thi cho các em học sinh lớp 12 với mục đích giúp các em ôn tập, củng cố lại kiến thức cũng như chủ động hơn trong việc làm bài trước kỳ thi chính thức.


Bộ đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch sử năm 2016 số 1 gồm các đề thi có cấu trúc hình thức khá giống nhau và thời giam làm bài là 180 phút. Môn Lịch Sử là môn thi theo hình thức tự luận, là môn thi thuộc ban xã hội để xét tuyển vào nhiều trường Đại học thuộc top đầu cả nước như Khoa học Xã hội và Nhân văn, Sư phạm, Báo chí tuyên truyền, An ninh, Cảnh sát... Do đó, việc ôn thi và tổng hợp kiến thức đối với môn học này là rất cần thiết ở thời điểm hiện tại.

 

download bo de thi thu thpt quoc gia mon lich su nam 2016 so 1



Năm 2016 là năm thứ hai Bộ Giáo dục tổ chức thi Tốt nghiệp và Đại học theo hình thức mới, kết hợp hai kỳ thi làm một và môn Lịch Sử là môn thi bắt buộc đối với các em học sinh. Hiện nay trên cả nước, các trường cũng đã và đang triển khai các chương trình ôn luyện và thi thử với nhiều đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch sử khác nhau, các em học sinh có thể tham khảo để tự ôn thi.

Thông thường, trong đề thi môn Lịch Sử, sẽ có từ 3 đến 4 câu hỏi, trong đó chỉ có một câu duy nhất đề cập đến nội dung lịch sử thế giới, còn lại là các kiến thức về lịch sử Việt Nam. Các câu hỏi cũng khá đa dạng và đòi hỏi các em phải nắm vững chương trình sách giáo khoa, thêm vào đó là phải biết cách trình bày bài làm môn lịch sử sao cho đúng, đủ, mạch lạc, rõ ràng. Ngoài môn lịch sử, các trường cũng có các đề thi thử môn khác, ví dụ như đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán mà các em có thể tham khảo để ôn thi. Hy vọng với các tài liệu này, các em sẽ chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi quan trọng sắp tới của mình.


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch sử năm 2016 số 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề thi thử thpt quốc gia môn lịch sử năm 2016 số 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch sử năm 2016 số 1 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm