download Bodie’s Typing Tutor 1.0.4

Bodie’s Typing Tutor

 1.0.4

Download Bodie’s Typing Tutor - Học gõ 10 ngón chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Bodie’s Typing Tutor là phần mềm luyện gõ 10 ngón giúp người dùng cải thiện khả năng đánh máy của mình. Bodie’s Typing Tutor còn cung cấp cho người dùng nhiều cấp độ đánh máy từ cơ bản tới nâng cao để người dùng làm quen với bàn phím và dần dần tăng tốc với các cấp độ cao hơn.


1. Giới thiệu Bodie’s Typing Tutor

Bodie’s Typing Tutor cung cấp những bài tập đánh máy cơ bản cho học sinh sinh viên và nhân viên văn phòng luyện tập tương tác. Khi đã thuần thục với bài tập đánh máy cơ bản, bạn có thể chuyển qua cấp độ khó hơn để kiểm tra kỹ năng của mình. Các sử dụng Bodie’s Typing Tutor cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần lựa chọn bài thực hành phù hợp với cấp độ của mình, sau đó bắt đầu gõ phím. Khi bạn thực hiện đúng đoạn văn, chữ viết trên nó sẽ chuyển sang màu xanh, còn khi bạn gõ sai, nó sẽ có màu đỏ để báo cho bạn biết bạn đang thực hiện sai hay đúng.

tai bodie typing tubtor

Tải Bodies Typing Tutor phần mềm tập gõ 10 ngón

Bên cạnh những công cụ đã được nhiều người dùng như rapid typing thì Bodie’s Typing Tutor cũng hỗ trợ người dùng trong việc nâng cao kỹ năng đánh máy 10 ngón của mình. Bodie’s Typing Tutor sẽ giúp bạn học sử dụng bàn phím của mình một cách hiệu quả hơn chỉ trong một vài bài thực hành đơn giản.

bodie’s typing tutor

Download Bodie’s Typing Tutor - Học gõ 10 ngón chuyên nghiệp

Đây là phần mềm gõ 10 ngón luôn đặt lợi ích sử dụng của người dùng nên hàng đầu, mọi tính năng và cách hoạt động của chương trình vô cùng đơn giản. Vì thế, dù cho bạn là người mới bắt đầu sử dụng máy tính, Bodie’s Typing Tutor cũng sẽ khiến bạn cải thiện tốc độ gõ bàn phím chỉ trong nháy mắt.

2. Các tính năng chính của Bodie’s Typing Tutor

- Luyện tập gõ bàn phím 10 ngón hiệu quả

- Nhiều bài tập từ dễ đến khó giúp người dùng nâng cao kỹ năng của mình

- Giao diện đơn giản dễ sử dụng

3. Phần mềm liên quan

TypingMaster cũng là một trong những phần mềm luyện gõ 10 ngón phổ biến. TypingMaster  cũng cung cấp các mức độ gõ cho người sử dụng từ cơ bản tới nâng cao trong các trò chơi để việc học đánh máy trở nên thú vị và không còn nhàm chán nữa.

Rapid Typing Tutor cũng là phần mềm giúp luyện tập gõ bàn phím 10 ngón được đông đảo người dùng đánh giá rất cao, ưu điểm của Rapid Typing Tutor là có nhiều bài học để bạn tự do lựa chọn, trong đó có nhiều bài học dành cho trẻ em đồng thời bạn cũng có thể tự tạo ra những bài học riêng. 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bodie’s Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bodie’s typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bodie’s Typing Tutor 1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm