download Bói sim phong thủy Cho Android

Bói sim phong thủy

 Cho Android

Download Bói sim phong thủy - Ứng dụng kiểm tra sim hợp phong thủy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2020

Bói sim phong thủy là ứng dụng giúp người dùng tìm được các loại sim số đẹp, phù hợp với mình nhất, Bói Sim phong thủy dựa trên cân bằng âm dương, ngũ hành, sinh khắc, hung cát quẻ dịch.


Sim phong thủy là một số sim đẹp được tính toán theo các nguyên tắc cổ học phương Đông. Việc tìm ra một chiếc sim đẹp lại hợp phong thủy là rất khó khăn, nên một chiếc sim phong thủy vượt lên trên giá trị của sim đẹp, đóng vai trò như một chiếc bùa linh nghiệm luôn bảo vệ, tạo sự yên ấm, cầu an lành cho người sử dụng. Nếu đang tìm một tiện ích giúp tìm số điện thoại hợp với mình nhất thì download Bói sim phong thủy chính là lựa chọn dành cho bạn.

boi sim phong thuy

Tải Bói sim phong thủy cho Android - Ứng dụng kiểm tra sim hợp phong thủy

Bói sim phong thủy được xây dựng dựa trên các nguồn thông tin khác nhau, hợp thành 9 yếu tố đánh giá phong thủy chuyên biệt. Ứng dụng giúp xem xét số điện thoại của bạn trên từng phương diện khác nhau trên nền giao diện trực quan, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

boi sim phong thuy 2

 

Download Bói sim phong thủy - Ứng dụng tìm sim số đẹp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách sử dụng Bói sim phong thủy cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần nhập số điện thoại, ngày tháng năm sinh, giới tính, giờ sinh sau đó nhấn Tìm số để xem diễn giải chi tiết, nhanh chóng lựa chọn cho mình được sim đẹp hợp phong thủy.

Tìm số đại cát cũng là ứng dụng giúp người dùng tìm được số điện thoại phù hợp với mình dựa trên các tính toán phong thủy, với Tìm số đại cát, bạn cũng chỉ cần điền đầy đủ các thông tin liên quan, ứng dụng sẽ đưa ra gợi ý danh sách số điện thoại hợp với bạn một cách nhanh chóng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bói sim phong thủy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bói sim phong thủy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bói sim phong thủy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm