download Bởi vì yêu (Tiểu thuyết tình yêu)

Bởi vì yêu

 (Tiểu thuyết tình yêu)

Download Bởi vì yêu - Tiểu thuyết tình cảm dạng Epub

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/03/2018

Bởi vì yêu là là cuốn tiểu thuyết tình yêu cuốn hút với giới trẻ, vừa mang tính chất lãng mạn tình cảm lại vừa tạo cảm giác huyền bí, hồi hộp cho người đọc. Nội dung tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện về sự mất tích và trở lại kỳ lạ của cô bé Layla, đưa bạn đọc đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, với một kết thúc mở đầy lôi cuốn.


Bởi vì yêu là tiểu thuyết ca ngợi những tình cảm quý giá, cao thượng giữa con người với nhau như: tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình. Người đọc sẽ được trải nghiệm những cảm giác như hồi hộp, bất ngờ, xúc động bởi sự mất tích kỳ lạ và bí ẩn của cô bé Layla tại một trung tâm thương mại thành phố Los Angeles.

Bởi vì yêu là cuốn tiểu thuyết khá ngoại lệ của nhà văn Guillaume Musso bởi phong cách viết khác hẳn thường thấy. Musso đã viết về một câu chuyện tình yêu đẹp và lôi cuốn, nhân vật trung tâm là cô bé câm khiến độc giả say sưa chìm đắm trong những tình cảm giữa con người với con người.


Bởi vì yêu
Download Bởi vì yêu - Phần mềm Tiểu thuyết tình cảm dạng Epub

Nội dung chính của Bởi vì yêu:

- Tiểu thuyết tình yêu cảm động
- Kể về sự mất tích và xuất hiện trở lại kỳ lạ của cô bé Layla
- Mang phong cách hồi hộp, bất ngờ và cảm động
 



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thơ chúc người yêu ngủ ngon
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như lời chúc, thơ chúc người yêu ngủ ngon cũng là món quà tinh thần vô giá, giúp người thương của bạn vui vẻ, hạnh phúc và dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Một số bài thơ hay chúc ngủ ngon dành cho người yêu hay và ý nghĩa, các bạn cùng tham khảo.
  • Status, caption và tin nhắn thả thính thú vị nhất
    Đăng status, caption trên mạng xã hội hay gửi tin nhắn "thả thính" là cách nói vui được nhiều bạn trẻ ngày nay sử dụng để những thông điệp thú vị, lãng mạn, hóm hỉnh của những người yêu, đang trong
  • Status, tin nhắn nhớ thương cho những người yêu xa
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các cặp đôi yêu xa thường phải chịu đựng cảm giác cô đơn và những lo lắng mơ hồ, nhưng khoảng cách sẽ không bao giờ có thể ngăn cách nổi hai trái tim thực sự yêu thương, khao khát được sẻ chia, chăm sóc cho nhau. Cho dù đang phải yêu xa, bạn vẫn có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình với anh ấy / cô ấy, đơn giản nhất có lẽ là gửi những tình cảm nhớ thương qua tin nhắn hoặc status nhớ nhung đăng trên mạng xã hội. Hãy để chàng / nàng biết bạn yêu và nhớ họ đến thế nào.
  • Status thả thính ngôn tình nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Những lời thả thính hoặc tán tỉnh trai gái luôn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, giúp bạn tiến thêm một bước trong việc cưa đổ nàng / chàng, hoặc củng cố thêm mối quan hệ yêu đương đang có. Dĩ nhiên, mỗi người sẽ thích một cách thả thính khác nhau, phụ thuộc vào tính cách của họ. Dưới đây là một số Status thả thính cực ngôn tình mà chắc chắn sẽ khiến nàng / chàng tan chảy.
  • Lời bài hát Bởi vì anh yêu đơn phương
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lời bài hát Bởi vì anh yêu đơn phương được sáng tác bởi nhạc sĩ DC Tâm và trình bày bởi ca sĩ Nhật Tinh Anh, với giai điệu nhẹ nhàng, giọng hát ngọt ngào, trầm ấm, bài hát Bởi vì anh yêu đơn phương đã được Nhật Tinh Anh thể hiện rất thành công.
  • Lời bài hát Bởi Vì Yêu Thôi (Mặc Kệ Người Ta Nói)
    Lời bài hát Bởi Vì Yêu Thôi (hay Mặc Kệ Người Ta Nói) do Khánh Đơn sáng tác và Du Thiên thể hiện. Với ca từ đơn giản, giai điệu sôi động, bài hát Bởi Vì Yêu Thôi đã chiếm được tình cảm của mọi người,
  • Lời bài hát Đau Bởi Vì Ai
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Lời bài hát Đau Bởi Vì Ai do Đông Thiên Đức sáng tác và Nhật Phong thể hiện, với giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát Đau Bởi Vì Ai nói về câu chuyện tình buồn để lại nỗi đau cho chàng trai, cùng theo dõi MV, lời bài hát dưới đây.
  • Lời bài hát Vì yêu mà đến
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lời bài hát Vì yêu mà đến được sáng tác và trình bày bởi chàng ca sĩ trẻ Addy Trần. Với những ai yêu thích chương trình truyền hình thực tế Vì yêu mà đến thì chắc hẳn không còn xa lạ với những câu hát "Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây. Trao tặng anh những điều đắm say".
  • Lời bài hát Vì Yêu - Gemini Band
    MV Vì Yêu của Gemini Band đã được ra mắt trước thềm ngày lễ Tình nhân mang đến cho người nghe ca khúc nói về tình yêu hay, ý nghĩa. Lời bài hát Gemini Band được nhạc sĩ Kang Pi sáng tác, có sự hỗ trợ
  • Lời bài hát vì yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Lời bài hát vì yêu do nhạc sĩ Xuân Hiếu sáng tác và viết lời, bài hát Vì Yêu dưới sự thể hiện của chàng ca sĩ cá tính Casim Hoàng Vũ ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận và yêu thích từ phía khán giản.
  • Google Chrome - Khắc phục, xử lý lỗi "IDM integration has malicious"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Văn Sơn
    Google Chrome là trình duyệt Web phổ biến nhất hiện nay cùng với Internet Explorer và Mozilla Firefox. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà gần đây, Google Chrome luôn hiện thông báo "Google has flagged 'IDM integration' has malicious", taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục sự cố này.
  • Lời bài hát Cũng Bởi Vì Yêu, Vũ Duy Khánh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ca khúc Cũng Bởi Vì Yêu là sản phẩm âm nhạc mới của Vũ Duy Khánh, ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác, các bạn cùng lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng và da diết của bài hát Cũng Bởi Vì Yêu để cảm nhận và có những phút thư giãn thoải mái nhất nhé.
  • Lời bài hát Hãy Sống Vì Nhau
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn đang gặp chuyện buồn trong tình yêu thì đừng bỏ lỡ ca khúc Hãy sống vì nhau một sáng tác của Wendy Thảo, Kha Ken và được thể hiện bởi ca sĩ Dũng Bino. Lời bài hát Hãy sống vì nhau nói về chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đẹp nhưng tình yêu có lúc chúng ta không thể hiểu được nhau.
Bởi vì yêu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bởi vì yêu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bởi vì yêu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bởi vì yêu (Tiểu thuyết tình yêu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm