download Bomber Crew cho PC

Bomber Crew

 cho PC

Download Bomber Crew - Game mô phỏng lái máy bay thú vị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/09/2020

Bomber Crew là game mô phỏng lái máy bay chiến đấu khá thú vị trong đó người chơi cùng với đội của mình phải hoàn thành nhiệm vụ là chiến đấu để tiêu diệt mục tiêu. Bomber Crew đưa bạn đến những trải nghiệm mới lạ, làm chủ bầu trời đan xen với yếu tố sinh tồn và chiến thuật đặc sắc.


Tham gia Bomber Crew, người chơi phải thực hiện việc huấn luyện và cá nhân hóa đội bay của mình. Những cái tên sẽ được sinh ra dần dần theo tiến độ chơi kèm hệ thống kỹ năng, cốt truyện mở rộng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý khi máy bay của bạn bị bắn hạ đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ kết thúc và bạn phải chơi lại từ đầu. Là một thành viên trên chiếc chuyên cơ chiến đấu, bạn phải học cách quản lý mọi thứ từ nhiên liệu, đạn dược cho đến động cơ chiến đấu. Bạn cũng có thể lắp ráp máy bay từ các bộ phận có sẵn hoặc thiết kế cho mình một bản riêng biệt thông qua các công cụ có sẵn.

bomber crew

Download Bomber Crew - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu

Điểm hấp dẫn trong Bomber Crew đó là trò chơi diễn ra với nhịp độ nhanh, đòi hỏi người chơi phải xửa lý một cách mau lẹ. Bạn sẽ phải đối mặt với máy bay của kẻ thù, hệ thống súng đạn hiện đại, điều kiện thời tiết xấu, thiếu oxy, hay những mối đe dọa từ bên ngoài. Lúc này yếu tố tiên quyết để mang đến thành công chính là sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chủ động tấn công kẻ thù trước khi chúng tiếp cận được máy bay của bạn. Để có được chiến thắng cuối cùng, mỗi nhiệm vụ đối với bạn đều rất quan trọng.

bomber crew 2

Tải Bomber Crew - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu

Ngoài Bomber Crew ra, Air Alert và Alpha Zero cũng là những game chiến thuật không chiến khá hấp dẫn được đông đảo game thủ đón nhận. Alpha Zero là game không chiến với những màn bắn máy bay hấp dẫn và kịch tính trên các thiết bị iOS, mang đến bạn những cuộc phiêu lưu ngoạn mục giữa bầu trời. Còn Air Alert là tựa game "Báo động trên không" với lối chơi cuốn hút, một lựa chọn được nhiều game thủ ưa chuộng, nhất là với những người ưa thích những mô hình máy bay chiến đấu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bomber Crew được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bomber crew là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bomber Crew cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm