download Bomber Friends cho Android 1.59

Bomber Friends cho Android

 1.59

Download Bomber Friends cho Android - Chế bản của game Bomberman cổ điển nhiều người chơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/07/2017

Bomber Friends là chế bản của game Bomberman cổ điển được sáng tạo độc quyền hỗ trợ chế độ nhiều người chơi. Trong game Bomber Friends, bạn sẽ tham gia các cuộc chiến đối kháng với nhiều người chơi khác trên mạng hoặc với bạn bè qua Google Play. Đặc biệt, Bomber Friends sở hữu bộ sưu tập các trang bị tăng sức mạnh, cho phép bạn theo dõi lời nguyền ác quỷ và kho bom phong phú có thể thổi tung kẻ địch thành từng mảnh vụn!


Bomber Friends sở hữu gameplay cổ điển cực kỳ đơn giản, nhiệm vụ của bạn là di chuyển qua một mê cung được xây dựng bằng các khối gạch, dùng bom phá hủy mê cung và thực hiện nhiệm vụ duy nhất là tiêu diệt những người chơi khác. Khi đặt bom, bạn cần đặc biệt chú ý đến hai vấn đề quan trọng: không được phép đi qua vị trí đặt bom, và vụ nổ sẽ phát tán theo đường thẳng.

bomber friends cho android

Để chơi và thắng trận, bạn được phép tùy chỉnh các nhân vật nam và nữ và trang bị bao gồm những chiếc mũ sành điệu cùng nhiều chi tiết khác. Nhờ thế, nhân vật trong game Bomber Friends của bạn sẽ mang phong cách độc nhất vô nhị và hoàn toàn khác biệt với các nhân vật của những người chơi còn lại. Có thể nói, Bomber Friends là game có tính giải trí cao, không chỉ dành cho các fan của game Bomberman mà còn phù hợp với tất cả những người chơi khác chưa từng chơi game này.

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Bomber Friends hỗ trợ chế độ nhiều người chơi trực tuyến từ 2 đến 8 người chơi, cùng chế độ chiến dịch với hơn 300 bàn chơi hấp dẫn. Trong đó, bạn sẽ lần lượt bước qua 6 thế giới khác nhau và mỗi thế giới đều ngập tràn các quái vật đáng sợ. Sau khi thỏa thích chơi nhiều giờ với bạn bè hoặc những người chơi khác, Bomber Friends cung cấp một bảng xếp hạng giúp bạn dễ dàng theo dõi vị trí của mình và đặt mục tiêu chiến đấu cho lần chơi kế tiếp.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

Nếu bạn là người yêu thích game cổ điển Bomberman, thì còn chờ gì nữa, tải Bomber Friends và rủ bạn bè cùng tham gia thế giới mê cung trong game ngay thôi!

Các tính năng chính:

- Chế độ chơi trực tuyến nhiều người chơi.

- Hơn 300 bàn thách thức.

- 6 thế giới game khác nhau.

- Gameplay cổ điển.

- Cho phép tùy chỉnh nhân vật bomber.

- Kho bom phong phú.

- Hỗ trợ TV Android.

- Cung cấp bảng xếp hạng game thủ.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bomber Friends cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bomber friends cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bomber Friends cho Android 1.59


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fight Kub 3/5 Game hành động phong cách Minecraft
  • Clan N 3/5 Game hành động phong cách hoạt hình sử thi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm