download Bóng đá TV Cho Android

Bóng đá TV

 Cho Android

Download Bóng đá TV - Ứng dụng xem bóng đá online, đọc tin tức bóng đá miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/02/2023

Bóng đá TV là ứng dụng xem bóng đá trên di động cho phép người dùng xem những trận bóng đỉnh cao, theo dõi thông tin thể thao trong nước và quốc tế, Bóng đá TV phát trực tiếp các trận bóng đá chất lượng HD và bình luận tiếng Việt tất cả các giải đấu.



Đặc biệt Bóng đá TV là một trong những ứng dụng được phát sóng trọn bộ các trận đấu của U23 Việt Nam tại Asian cup 2019, AFF Suzuki cup, U23 châu Á, các giải ngoại hạng, C1... Với tốc độ truy cập nhanh, hoạt động mượt mà cùng giao diện đơn giản cho người dùng dễ sử.

bong da tv

 

Download Bóng đá TV cho Android - Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bóng đá TV cho phép người dùng xem bóng đá, các chương trình thể thao miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng. Ứng dụng cũng liên tục cập nhật tỷ số, lịch thi đấu bóng đá. Bạn cũng có thể lên lịch xem bóng đá, để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu yêu thích nào. Ngoài các chương trình bóng đá, tiện ích còn mang tới cho bạn các kênh giải trí đặc sắc, xem trực tiếp các TV của Đài truyền hình Việt Nam, đài truyền hình kỹ thuật số VTC và các đài địa phương khác.

Để xem phim, các gameshow hài miễn phí bạn có thể tải Onme và thưởng thức trên điện thoại của mình, Onme sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều bộ phim bom tấn đặc sắc, các chương trình giải trí, thể thao, thậm chí các trận đấu bóng đá đỉnh cao được nhiều người mong đợi.

bong da tv 2

Tải Bóng đá TV cho iPhone - Ứng dụng xem bóng đá online, đọc tin tức bóng đá miễn phí

Bóng đá TV cũng là tiện ích cung cấp các thông tin thể thao trong nước và quốc tế vô cùng nhanh chóng, đáng tin cậy. Ứng dụng mang tới đầy đủ thông tin, hình ảnh, video kết quả các trận đấu mới nhất. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về các giải bóng đá trong nước cũng như quốc tế. Chỉ cần kết nối mạng Internet, là bạn đã có thể theo dõi những trận bóng đỉnh cao, những chương trình thể thao yêu thích trên cả điện thoại Android lẫn iPhone.

Bạn tham khảo thêm Bongda88, đây cũng là ứng dụng cho phép xem các trận đấu bóng đá trực tiếp miễn phí với chất lượng HD, Bongda88 luôn mang tới những cải tiến, tính năng, sửa lỗi vài tuần một lần.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bóng đá TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bóng đá tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bóng đá TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Univision Football 3/5 Theo dõi trực tiếp bóng đá
  • TheDo TV 3/5 Tường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao
  • MobiTiViXem TV online, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • SopCast cho MacXem truyền hình trực tuyến
  • Live football scoreXem bóng đá, đọc tin tức thể thao online
  • Fly PlayXem TV, phim HD, trực tiếp bóng đá miễn phí
  • Sop to HttpỨng dụng xem bóng đá trực tuyến cho di động
  • WiseplayỨng dụng phát video, xem truyền hình, trực tiếp bóng đá
  • SopplusXem bóng đá, K+, phim HD miễn phí
  • FlyTVXem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm