download Bonjour for Windows 1.0.6

Bonjour for Windows

 1.0.6

Download Bonjour for Windows - Công cụ giám sát mạng Lan

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/06/2017

Bonjour là phần mềm dành cho người dùng Windows, có khả năng phát hiện các dịch vụ bên trong mạng LAN mà không cần lập cấu hình, cho phép ứng dụng bên thứ ba truy cập dễ dàng vào các dịch vụ hệ thống khác.


Bonjour là phần mềm do Apple phát hành, được biết đến rộng rãi là tiện ích mạng không cấu hình (tiếng anh là zero-configuration, viết tắt là ZeroConf), bao gồm các công nghệ có khả năng phát hiện các dịch vụ bên trong mạng LAN (viết tắt của Local Area Network - Mạng cục bộ) mà không cần lập cấu hình.

bonjour for windows

Bonjour lúc đầu có tên gọi là Rendezvous, là một tính năng tích hợp của các thiết bị Apple OS X và iOS nhưng dành cho các thiết bị Windows thông qua bộ chương trình nhẹ và dễ cài đặt.

MyLanViewer cũng là phần mềm giám sát mạng LAN hiệu quả, hiển thị các thông tin chi tiết của mạng LAN mà bạn đang sử đụng, đồng thời MyLanViewer còn thực hiện tắt máy tính từ xa, truy cập, truyền và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi.

Phần mềm Bonjour có tính năng chính là phát hiện dịch vụ, độ phân giải máy chủ và xác định địa chỉ, chẳng hạn như xác định máy in, thậm chí là các máy tính khác, cũng như các dịch vụ mà các thiết bị này cung cấp.

Hơn nữa, Bonjour còn có khả năng kết nối các thiết bị mà không yêu cầu người dùng thực hiện quá trình lập cấu hình phức tạp về địa chỉ IP hay máy chủ DNS. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm công cụ giám sát IPHost Network Monitor hỗ trợ cho hơn 20 phương pháp giám sát bao gồm cả ngành công nghiệp tiêu chuẩn SNMP và WMI, ưu điểm của IPHost Network Monitor là có thể giám sát hàng nghìn máy chủ cùng lúc với phương pháp giám sát tiên tiến giúp nâng cao chất lượng giám sát.

Do thuộc tính không cấu hình mà phần mềm Bonjour hỗ trợ rất nhiều ứng dụng bên thứ ba truy cập dễ dàng vào các dịch vụ hệ thống khác, ví dụ điển hình là iTunes sử dụng chương trình để tìm kiếm bài hát đã chia sẻ trên máy tính.

Những tính năng chính của phần mềm Bonjour:

- Không cần lập cấu hình

- Phát hiện các dịch vụ bên trong mạng LAN như máy in hay các máy tính khác

- Phát hiện độ phân giải máy chủ và xác định địa chỉ

- Cho phép ứng dụng bên thứ ba truy cập dễ dàng vào các dịch vụ hệ thống khác


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bonjour for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bonjour for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bonjour for Windows 1.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm