download BookMacster for Mac 2.12

BookMacster for Mac

 2.12

Download BookMacster for Mac - Quản lý bookmark trình duyệt trên Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/09/2021

BookMacster for Mac là ứng dụng quản lý dấu trang (bookmark) dành cho hệ điều hành Mac OS, được thiết kế để nhập tự động các mục hoặc kết xuất vào nhiều trình duyệt trên máy tính. Chương trình hỗ trợ phân loại các mục theo nhiều tiêu chí và xóa các dấu trang trùng lặp khỏi danh sách.


BookMacster for Mac là ứng dụng Mac có khả năng trích xuất tất cả dấu trang, cho phép người dùng phân loại và xóa các dấu trang trùng lặp khỏi danh sách, cho phép người dùng gửi lại danh sách đã chỉnh sửa vào trình duyệt.

LinkCollector cũng có nhiều chức năng tương tự, với khả năng lưu lại bookmark để truy cập nhanh chóng vào lần sau, bên cạnh đó LinkCollector còn tự động đồng bộ các website trên bookmark.


BookMacster for Mac
Download BookMacster for Mac - Phần mềm Quản lý bookmark trình duyệt trên Mac

 

Ứng dụng BookMacster for Mac hoạt động trên 3 trình duyệt phổ biến: Google Chrome, Firefox, và Safari. Chương trình phân tích danh sách dấu trang, nhập các mục và sau đó hiển thị theo danh sách hoặc chế độ cây.

Ưu điểm lớn nhất của BookMacster for Mac là tính năng nhập/xuất dữ liệu trên trình duyệt web, cho người dùng toàn quyền chỉnh sửa dữ liệu.

BookMacster for Mac hỗ trợ phân loại các mục theo nhiều tiêu chí khác nhau, phân nhóm dấu trang theo tag, thêm bộ tách và tìm kiếm các mục trùng lặp, sắp xếp lại các trang web trong danh sách qua phương thức kéo thả.

Tính năng quản lý bookmark trình duyệt cũng được đánh giá cao ở công cụ LinkCollector Portable Edition, ưu điểm của LinkCollector Portable Edition cung cấp các tính năng quản lý và sắp xếp các bookmark, lưu trữ link và chụp ảnh màn hình trong các tập tin riêng cũng như đồng bộ hóa các bookmark giữa các giao diện hệ thống.

Thêm vào đó, BookMacster còn cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa khi xử lý tiến trình đồng bộ tự động: ứng dụng có khả năng theo dõi các trình duyệt web và nhập các thay đổi, kết xuất danh sách trực tiếp nếu đáp ứng các điều kiện nhất định. Để tránh gặp phải sự cố, hãy thiết lập khoảng thời gian trễ cho tiến trình đồng bộ.

Bên cạnh ba trình duyệt phổ biến kể trên, BookMacster còn hỗ trợ gộp và quản lý dấu trang trên trình duyệt Camino, iCab, Opera, OmniWeb và trên web với Delicious, Pinboard và Google Bookmarks. Khi sử dụng cùng với dịch vụ đồng bộ file trên đám mây như Dropbox hay Jungle Disk, BookMacster đồng bộ dấu trang trên nhiều trình duyệt của máy Mac bất kỳ.

BookMacster hỗ trợ gắn tag, bình luận và shortcut, cho phép người dùng thêm dấu trang trực tiếp vào trình duyệt, truy cập tất cả dấu trang ở bất kỳ ứng dụng nào từ thanh menu.

Để cập nhật bản beta, nhấn chuột vào menu BookMacster -> Preferences -> Updates và tích vào hộp để xác định liệu bản muốn phiên bản Beta hay cả Alpha.

BookMacster là công cụ thích hợp với người dùng có danh sách bookmark lớn cần phải tổ chức và sắp xếp, cho phép dễ dàng phân loại bằng cách sử dụng nhiều quy tắc, xác định các nhóm đặc thù và tìm kiếm mục trùng lặp. Lưu ý rằng bạn có thể kết xuất danh sách cuối cùng vào tất cả các trình duyệt, từ đó có quyền truy cập vào toàn bộ cơ sở dữ liệu.

Những cải tiến mới nhất ở phiên bản BookMacster 2.4.12:

Kết xuất vào trình duyệt Safari hiện có khả năng tương thích với giao thức iCloud mới, hỗ trợ nhà phát triển theo dõi chất lượng và xử lý nhanh chóng sự cố phát sinh, các ứng dụng gửi trạng thái của iCloud và số liệu hiệu suất liên quan theo cách ẩn danh tới server của nhà phát triển.
Khắc phục sự cố khiến cho việc điều phối các kết xuất dấu trang vào Firefox, Chrome, Opera hay Vivaldi nhanh hơn và chính xác hơn.

Xóa bỏ một số giải pháp thừa được gửi đến trình duyệt.
Sửa lỗi một số trường hợp tinh vi, trong đó BookMacster không phát hiện chính xác liệu nội dung đã bị sửa đổi hay chưa.

 

Những tính năng chính của ứng dụng BookMacster for Mac:

- Hoạt động trên 3 trình duyệt phổ biến: Google Chrome, Firefox, và Safari

- Phân loại và xóa các dấu trang trùng lặp khỏi danh sách

- Tính năng nhập/xuất dữ liệu trên trình duyệt web

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên (chip Intel)


Liên kết tải về - [17.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BookMacster for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BookMacster for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bookmacster for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BookMacster for Mac 2.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Markster for Mac 0/5 Quản lý và phân loại dữ liệu bookmark
  • Papaly 3/5 Quản lý Bookmark cho trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm