download Booky.io Mới nhất

Booky.io

 Mới nhất

Download Booky.io - Quản lý, phân loại danh sách bookmark

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/09/2018

Booky.io là ứng dụng quản lý dấu trang (bookmark) trực tuyến, cho phép người dùng truy cập danh sách bookmark trên mọi trình duyệt và mọi thiết bị, bao gồm PC, laptop, máy tính bảng hay điện thoại thông qua tài khoản đăng ký trên Booky.io.


Booky.io được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo, cho phép người dùng tạo danh sách bookmark tùy chỉnh như trên trình duyệt Chrome, hỗ trợ nhập/xuất bookmark với bộ lọc thông minh.

Với Booky.io, quản lý dấu trang trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết, bạn có thể thêm một hay nhiều link vào chương trình thông qua Chrome extensions hoặc bookmarklet để lưu trữ, phục vụ cho học tập, công việc và giải trí. Bookmark được quản lý theo chủ đề và bảng điều khiển tiện lợi.

Còn khá nhiều các ứng dụng, tiện ích hỗ trợ lưu lại bookmark cho trình duyệt như LinkCollector ... với LinkCollector, người dùng sẽ được lưu lại toàn bộ các dấu trang, bookmark của mình một cách hiệu quả nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Booky.io:

- Hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo

- Quản lý dấu trang trực tuyến

- Thêm một hay nhiều link thông qua Chrome extensions hoặc bookmarklet

- Quản lý bookmark theo chủ đề và bảng điều khiển

- Truy cập danh sách bookmark trên mọi trình duyệt và mọi thiết bị



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Booky.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat booky.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Booky.io Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm