download Boomerang Make and Race Cho iPhone

Boomerang Make and Race

 Cho iPhone

Download Boomerang Make and Race -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 22/02/2019

Boomerang Make and Race là một trò chơi hành động phiêu lưu kết hợp với đua xe cực kỳ hấp dẫn và thú vị, thích hợp dành cho trẻ nhỏ trên điện thoại Android và iOS. Tải Boomerang Make and Race, bạn sẽ được tham gia vào những cuộc đua cùng các nhân vật hoạt hình cổ điển nổi tiếng.




Những người hâm mộ phim hoạt hình sẽ có cơ hội được gặp lại các nhân vật yêu thích của họ trong Boomerang Make and Race. Với các nhân vật quen thuộc, người chơi đảm nhận vai trò thiết kế một chiếc xe độc đáo để chở họ trong một cuộc đua kỳ thú.

boomerang make and race

Download Boomerang Make and Race - Game đua xe hoạt hình trên Mobile

Tham gia Boomerang Make and Race, người chơi lựa chọn một trong các biểu tượng hoạt hình nổi tiếng như Scooby-Doo, Tom và Jerry và Whacky Races. Thiết kế những chiếc xe với lớp nhân vật hoạt hình đã chọn, tùy chỉnh các trang bị và trang trí độc đáo với những nhãn dán giúp bạn về đích trước tiên.

ROS - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn dành cho các hệ điều hành trên di động đã thu hút hàng triệu game thủ tham gia. Tải ROS, bạn sẽ được bước chân vào đấu trường sinh tử đầy thử thách với hàng trăm đối thủ, thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình và trở thành người sống sót cuối cùng.

Trong quá trình đua, người chơi thu thập những đồng tiền và những vật phẩm khác trên đường đua, thu thập càng nhiều thì phần thưởng càng lớn, bạn có thể chuyển đổi thành tiền tệ trong Boomerang Make and Race, và sử dụng chúng để mua các phụ kiện, nâng cấp thiết bị hay giao dịch trong game.

boomerang make and race 2

Tải Boomerang Make and Race - Trò chơi hành động phiêu lưu

Nâng cấp xe đua của bạn, tránh tình trạng bị người khác tấn công hoặc cải thiện thông số kỹ thuật để thực hiện nhanh chóng cuộc đua và về đích sớm. Bạn có thể mở khóa nhiều ô tô và phụ kiện trong các cấp độ khác nhau, cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn bao giờ hết, giúp bạn cá nhân hóa trò chơi theo sở thích của riêng mình.

Dota Auto Chess là chế độ chơi game mới do chính cộng đồng game thủ sáng tạo nhằm mang tới cho người những trải nghiệm độc đáo mới, ngay từ khi ra mắt Dota Auto Chess đã mang đến một làn sóng mới, thu hút rất nhiều game thủ tham gia và đã tạo thành cơn sốt cho đến tận bây giờ.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boomerang Make and Race được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boomerang make and race là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boomerang Make and Race Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • The Last of Us IIGame hành động phiêu lưu cho PC
  • Hitman AbsolutionGame hành động phiêu lưu đồ họa khủng trên Steam
  • Ninja WarriorGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • Halo InfiniteGame hành động phiêu lưu cho PC
  • TroveGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC
  • Cyberprank 2069Game hành động phiêu lưu khám phá thế giới mở.
  • Rocky RampageGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm