download Boost C++ Libraries 1.64.0

Boost C++ Libraries

 1.64.0

Download Boost C++ Libraries - Thư viện cho lập trình C++

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2017

Boost C++ Libraries là dự án mã nguồn mở được thiết kế nhằm cung cấp cho các nhà phát triển phần mềm các thư viện nguồn C++ di động hoàn toàn miễn phí và thường được đánh giá là một trong những dự án thư viện C++ chuyên nghiệp nhất, được yêu thích nhất.


Boost C++ Libraries được nhà phát triển Rene Rivera sáng tạo hoạt động ổn định với thư viện libc++, còn được gọi là Thư viện chuẩn C++, cung cấp tập hợp nguồn mở các chức năng và các lớp phần mềm.

Đặc biệt, Boost C++ Libraries tích hợp nhiều thư viện được sử dụng rộng rãi trong các dự án phần mềm, cũng như trong vô số ứng dụng thương mại và phi thương mại. Có thể nói, tải Boost C++ Libraries thực sự là lựa chọn hàng đầu cho các nhà phát triển phần mềm.

Cũng là một trong những trình soạn thảo và biên tập ngôn ngữ lập trình C, Orwell Dev-C++ cung cấp khá nhiều giao diện đẹp mắt để bạn tạo ra các ứng dụng từ ngôn ngữ C, bên cạnh đó Orwell Dev-C++ còn tự động lưu lại các phiên chỉnh sửa của người dùng nhằm đề phòng cách sự cố như mất điện, hết pin…

boost c libraries

Boost C++ Libraries hỗ trợ lập trình c hệ điều hành Linux và liên tục cập nhật các thư viện mới cho lập trình c, bao gồm: Corountine, Flyweight, MultiArray, TypeIndex, Multiprecision, Asio, Circular Buffer, Config, Iterator, Lexical Cast, Math, Move, v.v.

Nếu đang tìm kiếm một trình biên dịch ngôn ngữ C hoặc C++ thì Digital Mars C/C++ Compiler sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn, bên cạnh đó Digital Mars C/C++ Compiler còn giúp kiểm tra các lỗi cú pháp, tối ưu chương trình, tạo ngôn ngữ máy và xuất file object...

Các tính năng chính:

- Kho thư viện nguồn C++.

- Hoàn toàn miễn phí.

- Cung cấp các nguồn mở chức năng và các lớp phần mềm.

- Hỗ trợ các dự án phần mềm, ứng dụng thương mại và phi thương mại.

- Liên tục cập nhật thư viện.

- Hỗ trợ hệ điều hành Linux.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Cách sử dụng Code Blocks viết chương trình C, C++
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Code Blocks là phần mềm biên dịch hỗ trợ hệ điều hành như Linux, Windows hay macOS. Phần mềm này hỗ trợ người dùng viết code, sửa lỗi và biên dịch các chương trình. Nếu như biết cách sử dụng Code Blocks, bạn hoàn toàn có thể viết ra các chương trình đơn giản phục vụ học tập hoặc công việc.
  • Viết một bức thư gửi cho người bạn đã lâu không gặp
    Nếu em chưa nắm vững kiến thức về viết thư hay cụ thể là chưa biết cách viết một bức thư gửi cho người bạn đã lâu không gặp hoàn chỉnh, vậy bài văn mẫu dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích hỗ
  • Folder Protector - Cách đặt mật khẩu bảo vệ thư mục trên máy tính
    Phần mềm hỗ trợ bảo vệ thư mục, folder mạnh mẽ. Nó không cho bất kỳ ai truy cập và thực hiện bất cứ hành động trên các thư mục, folder được đặt Password.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Cách di chuyển thư viện ảnh iPhoto vào ứng dụng Photos trên Mac
    Bạn có thể muốn di chuyển thư viện ảnh iPhoto vào ứng dụng Photos để tiện cho việc quản lý trên máy Mac. Trong lần đầu tiên thiết lập ứng dụng Photos trên OS X, nhiều người dùng thường bỏ qua tùy
  • Cách gỡ, xóa bỏ Visual Studio 2008 khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Visual Studio là một bộ công cụ lập trình rất nổi tiếng của Microsoft, hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ máy tính hiện nay như là C#, C++. Chương trình này rấy cần thiết cho những ai trong lĩnh vực vực lập trình. Nếu không muốn dùng bạn có thể sử dụng Uninstall Tool để xóa bỏ hoàn toàn nó khỏi máy tính.
  • Cách tạo bìa thư trong văn bản Word 2007, Office 2007
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Word 2007 giúp bạn thiết kế các bìa thư điện tử để trên văn bản word, sau đó gửi chúng tới danh sách khách hàng hay đối tác của các công ty là công việc thường phải thực hiện. Với các bước hướng dẫn dưới đây bạn sẽ biết cách để tạo bìa thư trong Word 2007 thuộc bộ Office 2007 một cách nhanh chóng với những công cụ được hỗ trợ trong phiên bản Word này.
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Cú pháp C# cơ bản
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp
  • Học jQuery, tài liệu tự học lập trình jQuery
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    JQuery là thư viện JavaScript đa tính năng, hỗ trợ đắc lực cho những người lập trình web, học jQuery thành thạo, bạn sẽ code ít hơn và được cập nhật liên tục các công nghệ mới nhất.
  • Vòng lặp (loop) trong C#
    By Chipu
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến cũng như toán tử trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về vòng lặp (loop) trong C#.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boost C++ Libraries được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boost c++ libraries là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boost C++ Libraries 1.64.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm