download Boost Clean Cho Android

Boost Clean

 Cho Android

Download Boost Clean - Làm sạch bộ nhớ, tăng tốc cho thiết bị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/04/2023

Boost Clean là ứng dụng dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống hiệu quả, giúp thiết bị di động thoát khỏi mọi file rác không cần thiết, tăng tốc độ và tiết kiệm pin. Với Boost Clean bạn có thể tăng dung lượng bộ nhớ điện thoại lên đáng kể, để ưu tiên lưu trữ cho những dữ liệu quan trọng.




Thói quen bảo trì không quá cần thiết trên Android, nhưng chắc chắn dọn dẹp thiết bị di động của bạn thường xuyên là một ý tưởng tốt để tăng cường hiệu suất, cải thiện tuổi thọ pin và loại bỏ đống file rác. Ứng dụng dọn rác Boost Clean  chính là giải pháp toàn diện giúp mọi người dùng thiết bị Android giải quyết những vấn đề như giật, lag, pin cạn kiệt nhanh hơn, thiết bị quá nóng hay bộ nhớ bị lấp đầy bởi những tệp tin không biết để sử dụng làm gì.

boost clean

Download Boost Clean, Làm sạch bộ nhớ, tăng tốc cho thiết bị

Các file cache dần chất thành đống qua thời gian và chúng cần phải được loại bỏ, rác từ quảng cáo và hình ảnh thu nhỏ cũng chiếm không ít không gian lưu trữ, lúc này việc sử dụng ứng dụng dọn rác là rất cần thiết. Boost Cleaner thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong việc tìm kiếm các tệp tin không cần thiết và loại bỏ chúng hoàn toàn, đồng thời giúp tăng tốc và cải thiện hiệu suất đáng kể.

Nếu bạn quá mệt mỏi khi sử dụng thiết bị di động hay máy tính bảng và thấy chúng chạy chậm dần mỗi ngày, đồng thời không biết chút gì về dọn dẹp hệ thống, thì Boost Clean sẽ thay bạn chăm lo mọi thứ. Với ứng dụng, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề làm thế nào để giải phóng bộ nhớ hay loay hoay tìm cách tăng tốc điện thoại Android nữa.

boost clean 2

Tải ứng dụng dọn rác điện thoại

Space Clean & Super Phone Cleaner cũng là ứng dụng dọn rác có chức năng tương tự, với chức năng dọn dẹp mạnh mẽ để xóa các file rác cho điện thoại để giải phóng bộ nhớ, bên cạnh đó Space Clean & Super Phone Cleaner còn khóa các ứng dụng nhạy cảm và chụp lại kẻ xâm nhập với camera để bảo vệ sự riêng tư của bạn.

 

Tính năng chính của Boost Clean:

Dọn dẹp rác

- Ứng dụng có thể phát hiện các file rác, bộ nhớ cache ứng dụng và hệ thống, file apk đã gỡ cài đặt và xóa sạch chúng.

- Giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị di động.

Siêu tăng tốc

- Phân tích sử dụng bộ nhớ và buộc các ứng dụng làm cạn bộ nhớ dừng lại.

- Giải phóng bộ nhớ và RAM, làm cho thiết bị di động của bạn chạy nhanh hơn, tốc độ hơn và nhẹ hơn.

Tiết kiệm pin

- Ứng dụng có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng, dừng các ứng dụng gây cạn kiệt pin.


Liên kết tải về - [7.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boost Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boost clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boost Clean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DO Cleaner 3/5 Dọn rác điện thoại, tăng hiệu suất thiết bị
  • Nox Cleaner 3/5 Dọn rác và tăng tốc cho thiết bị Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm