download Boostnote cho Mac 0.8.9

Boostnote cho Mac

 0.8.9

Download Boostnote cho Mac - Tạo, sắp xếp ghi chú, nhắc lịch trên mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2017

Boostnote cho Mac là công cụ lập trình dành cho người dùng máy Mac, được thiết kế để ghi chú và tổ chức hiệu quả tất cả các đoạn mã. Ứng dụng cho phép người dùng tạo nhãn nội dung và đánh dấu cú pháp, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau bao gồm HTML, PHP, CSS, Python, JavaScript...



Boostnote Boostnote cho Mac là phần mềm soạn thảo văn bản có kích thước gọn nhẹ, hỗ trợ các lập trình viên trong quá trình xử lý mã, cho phép ghi chú một cách thuận tiện và hiệu quả.

Ứng dụng Boostnote hỗ trợ công việc của lập trình viên bằng cách ghi chú và sắp xếp các đoạn mã một cách hợp lý, khả năng truy cập nhanh với giao diện làm việc hiện đại, bắt mắt. Chương trình có khả năng tạo thư mục mới để người dùng lưu trữ nội dung và đánh dấu mã bằng màu để tổ chức tốt hơn.

boostnote cho mac

Để học ngôn ngữ lập trình C dành cho những người mới bắt đầu, C Free sẽ là lựa chọn phù hợp nhất; với tính năng hỗ trợ viết code, tra cứu lệnh, biên dịch mã nguồn, C Free vô cùng lý tưởng cho các dự án thiết kế ứng dụng web.

Cùng thực hiện chức năng soạn thảo văn bản và hỗ trợ viết mã, Bloodshed Dev-C++ là IDE chuyên dụng cho ngôn ngữ lập trình C hoặc C++; với tốc độ biên dich nhanh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng mới của ngôn ngữ C/C++, Bloodshed Dev-C++ cho phép gỡ lỗi, soạn thảo chương trình, quản lý project và thêm các thư viện hỗ trợ C/C++ khác.

Khi tạo một ghi chú mới, Boostnote cho phép bạn sử dụng nhiều nhãn khác nhau tuỳ theo sở thích để theo dõi ghi chú đó dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào hộp combo riêng và lựa chọn định dạng sao cho phù hợp với nhu cầu, bao gồm HTML, PHP, CSS, Python, JavaScript và một số định dạng khác.

Bên cạnh đó, Boostnote còn hỗ trợ người dùng đánh dấu cú pháp để tạo ghi chú mã hiệu quả.

Những tính năng chính của ứng dụng Boostnote cho Mac:

 

 

- Tạo ghi chú và sắp xếp mã hiệu quả

- Tạo nhãn nội dung và đánh dấu cú pháp

- Thư mục mới để người dùng lưu trữ nội dung và đánh dấu mã bằng màu

- Hỗ trợ nhiều định dạng bao gồm HTML, PHP, CSS, Python, JavaScript...

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boostnote cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boostnote cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boostnote cho Mac 0.8.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boostnote 5/5 Tạo và quản lý ghi chú
  • CherryTree 4,9/5 Tạo và quản lý ghi chú theo cây thư mục
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm