download Boot Camp 5.1.5640

Boot Camp

 5.1.5640

Download Boot Camp - Cài đặt Windows trên máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2019

Boot Camp hỗ trợ người dùng Mac cài đặt hệ điều hành Windows dễ dàng hơn, kể cả phiên bản Windows 8.1 mới nhất. Ứng dụng này sẽ phân vùng lại ổ cứng của bộ máy Mac nhằm giúp bạn sử dụng được cả 2 hệ điều hành trên một máy tính cùng lúc.


Boot Camp tích hợp nhiều trình điều khiển và ứng dụng dành cho các phiên bản hệ điều hành Windows trên máy tính Macintosh sử dụng bộ vi xử lý Intel, cho phép Windows nhận diện chính xác và truy cập phần cứng được cài đặt. Tải Boot Camp phiên bản cập nhật mới nhất để bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ mới cho các hệ thống 64 bit để cài đặt và sử dụng Windows trên máy tính Macintosh.

DLC Boot được đánh giá là một trong những công cụ tạo USB boot tốt nhất hiện nay với rất nhiều tính năng hữu ích. Là một chương trình đa năng DLC Boot giúp sao lưu và khôi phục hệ điều hành, kiểm tra thông tin phần cứng, cập nhật driver, tích hợp công dụ diệt virus và rất nhiều các chức năng thú vị khác...

Boot Camp tạo các phân vùng, hỗ trợ người dùng cài đặt nhanh các trình điều khiển mà không cần tải và cài đặt thủ công. Các thiết bị được hỗ trợ gồm có các bộ điều hợp Bluetooth, các đầu đọc thẻ, camera web, card đồ họa và các bộ điều hợp mạng. Không chỉ vậy, Boot Camp còn tích hợp tính năng Repair tự động phát hiện các thiết bị không được nhận diện và cài đặt lại các thành phần cần thiết.

UEFI là chuẩn đang được thịnh hàng ngày nay với nhiều cài tiến vượt trội so với chuẩn Legacy cũ vi vậy thay vì tạo USB boot chuẩn Legacy như xưa chúng ta nên tạo USB boot chuẩn UEFI để sử dụng nhanh hơn, hiệu quả hơn. Hiên nay có rất nhiều tiện ích hỗ trợ tạo USB boot chuẩn UEFI một cách đơn giản, nổi bật nhất phải kể đến là  DLC Boot.



Liên kết tải về - [882.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boot Camp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boot camp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boot Camp 5.1.5640


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm