download Boot Repair Disk 1.0

Boot Repair Disk

 1.0

Download Boot Repair Disk - Sửa lỗi khởi động windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2018

Boot Repair Disk là công cụ tạo Rescue CD hoặc một ổ USB khởi động để sử dụng như phương án cuối cùng trong trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động Windows. Tiện ích cho phép bạn lựa chọn ngôn ngữ trước khi tiến hành và hiển thị menu để lựa chọn chế độ, cấu hình keymap và các công cụ khác.


Boot Repair Disk là công cụ hỗ trợ bạn trong trường hợp không thể khởi động hệ điều hành Windows, có khả năng chẩn đoán tiến trình khởi động và giúp bạn tìm ra giải pháp.

Boot-Repair-Disk chỉ có định dạng ảnh ISO, điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng phần mềm để tạo CD khởi động hoặc ổ USB khởi động.

Nếu bạn đang sử dụng một phần mềm tạo boot khởi động hệ điều hành, chẳng hạn như Hiren BootCD chẳng hạn, thì bạn có thể kết hợp với công cụ này để sửa các lỗi trong quá trình khởi động do Hiren BootCD tạo ra.

boot repair disk

Khi đã có một phương tiện khởi động, bạn cắm vào máy (nếu là ổ USB) hoặc đưa vào ổ đĩa (nếu là CD) và khởi động lại máy tính. Cửa sổ chính sẽ cho phép bạn lựa chọn ngôn ngữ trước khi tiến hành và hiển thị menu để lựa chọn chế độ, cấu hình keymap và các công cụ khác.

Còn nếu muốn sửa các lỗi thường gặp trên hệ điều hành windows, công cụ Windows Repair sẽ giúp bạn thực hiện điều này, với khả năng quét và xác định lỗi nhanh chóng, ngoài ra Windows Repair còn tăng cường hiệu suất hệ thống, khôi phục lại cài đặt ban đầu cho hệ điều hành.

Boot Repair Disk tích hợp trên hệ điều hành như Ubuntu, bao gồm nhiều công cụ và một trình duyệt web để truy cập Internet và tìm giải pháp khắc phục sự cố.

Những tính năng chính của Boot Repair Disk:

- Tạo Rescue CD hoặc một ổ USB khởi động để hỗ trợ máy tính không khởi động được Windows

- Chẩn đoán tiến trình khởi động và giúp người dùng tìm ra giải pháp

- Cho phép bạn lựa chọn ngôn ngữ trước khi tiến hành và hiển thị menu để lựa chọn chế độ, cấu hình keymap và các công cụ khác

- Tích hợp trên hệ điều hành như Ubuntu


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boot Repair Disk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boot repair disk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boot Repair Disk 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DMDE 5/5 Khôi phục dữ liệu hệ thống
  • FastRestore 3/5 Phục hồi hệ thống máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm