download Bootrom Mới nhất

Bootrom

 Mới nhất

Download Bootrom - Phần mềm hỗ trợ quản lý quán net chuyên nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

Bootrom là tiện ích được phát triển theo công nghệ diskless là một hệ thống máy tính được kết nối với nhau giữa một máy chủ và nhiều máy trạm, trong đó máy trạm không cần sử dụng ổ cứng, Bootrom được rất nhiều quán game, quán internet cài đặt và sử dụng.




Bootrom giúp các chủ phòng net có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí ngay từ khâu đầu tư vì không phải mua ổ cứng. Phí điện năng do vậy cũng giảm đi đáng kể, các khoản dành cho vận hành và bảo trì lại không tốn là bao.

bootrom

Download Bootrom - Phần mềm hỗ trợ quản lý quán net chuyên nghiệp

Bên cạnh đó nhờ việc sử dụng Bootrom, những người quản lý quán internet sẽ rất dễ dàng cho việc cài đặt và cập nhật game. Bất chấp sự bùng nổ về số lượng lẫn dung lượng game hàng ngày, kèm theo là thường xuyên có các bản cập nhật lớn nhỏ khác nhau từ các nhà phát hành. Ưu điểm khi dùng Bootrom là chỉ cần update game ngay tại máy chủ, tất cả các máy trạm khởi động lại là thấy ngay bản cập nhật mới.

NETCAFE cũng là phần mềm hỗ trợ quản lý quán nét hiệu quả được nhiều người yêu thích và sử dụng, NETCAFE đảm bảo kết nối ổn định cho toàn bộ hệ thống máy chủ và máy trạm với số lượng lớn tới hàng chục máy.

Ngoài ra, hệ thống máy sử dụng Bootrom sẽ có các ổ đĩa đọc/ghi riêng biệt, do vậy cải thiện được tốc độ truy xuất ổ cứng hiệu quả hơn. Mặt khác, vì chạy trên môi trường ảo do máy chủ cung cấp và hoàn toàn không phải sử dụng đến phần mềm đóng băng cho nên Bootrom hơn hẳn các máy có ổ cứng về độ mượt và tính ổn định. Tình trạng giật lag đường truyền sẽ không còn là nỗi ám ảnh cho người chơi game và chủ quán Internet.

Nếu là một nhà đầu tư chứng khoán hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua StockMan - phần mềm hỗ trợ quản lý vô cùng đắc lực, StockMan ra đời giúp giải quyết các khó khăn mà nhà đầu tư thường gặp phải như việc tính lãi/lỗ cho từng lô, từng mã cổ phiếu cũng như kết quả kinh doanh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bootrom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bootrom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bootrom Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm