download Bootstrap File Input 4.3.2

Bootstrap File Input

 4.3.2

Download Bootstrap File Input - Đổi miền nhập file thành giao diện chọn file

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/03/2023

Bootstrap File Input là tiện ích jQuery chuyển đổi miền nhập file cổ điển thành giao diện chọn file chuyên nghiệp. Thay vì chọn và tải lần lượt từng file hay sử dụng nhiều miền tải file giống nhau, các nhà phát triển đã sáng tạo Bootstrap File Input nhằm mang đến một giao diện chọn file bắt mắt, hỗ trợ chức năng xem trước file, chọn đồng thời nhiều file cùng nhiều nút hành động khác.


Về cơ bản, Bootstrap File Input có bốn phần chính: nút chọn file, nút tải file, nút bỏ chọn file và phần xem trước nội dung file. Mỗi thành phần này đều có thể tắt hoặc thay đổi qua CSS, cho phép các nhà phát triển tạo các chương trình chọn file tùy biến thích hợp với ứng dụng của mình.

Để xem và chỉnh sửa kích thước tập tin trên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm DirSize, ngoài ra DirSize còn hỗ trợ đặt quyền truy cập cho tập tin để bạn bảo vệ cho dữ liệu của mình trước sự xâm nhập trái phép.

Ngoài ra, Bootstrap File Input còn hỗ trợ các trạng thái vô hiệu hóa, có kích thước gọn nhẹ và chỉ xử lý các hoạt động hướng khách liên quan đến quy trình upload file; nghĩa là nó cần được tích hợp trong hướng server để thực sự lưu trữ các file đã tải. Tin tốt là Bootstrap File Input được viết bằng JavaScript và HTML5, vì vậy có khả năng xử lý hầu hết các ngôn ngữ lập trình hướng server.

FreeCommander cũng là phần mềm quản lý tập tin trên ổ cứng với giao diện dạng 2 cột là hai trình duyệt tập tin kép giúp bạn theo dõi và quản lý dễ dàng hơn, FreeCommander còn hõ trợ thay đổi thuộc tính file, chỉnh sửa bằng các lệnh trên DOS.


Các tính năng chính của Bootstrap File Input:

- Đổi miền nhập file thành giao diện chọn file.

- Xem trước file.

- Hỗ trợ upload file.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bootstrap File Input được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bootstrap file input là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bootstrap File Input 4.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm