download Booze Mod 1.6.4

Booze Mod

 1.6.4

Download Booze Mod - Mod bổ sung thiết bị ủ bia rượu cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/04/2018

Booze Mod là bản mod của game Minecraft, cung cấp ba loại thiết bị mới: nồi ủ, thùng và bình lớn để ủ bia và rượu. Game đưa ra cho người chơi nguyên liệu để ủ rượu bia bao gồm nho, hoa bia và cây thạch nam với nhiều hương vị khác nhau.


Booze Mod cho phép bạn ủ bia và rượu, giới thiệu nho để ủ rượu vang, cây hoa bia để ủ bia và cây thạch nam. Rượu vang đỏ và 4 hương vị bia: bia thông thường, trào lưu trước thế kỷ 11, bia đen Ailen và bia Xcốt-len (bia ủ bằng cây thạch nam).

TwilightForest Mod cũng là bản mod được yêu thích trong game với chức năng bổ sung những cấu trúc có kích thước lớn, thêm quần xã mới trong game, ngoài ra TwilightForest Mod còn thêm một boss mới sinh ra trong lâu đài Aurora.


Booze Mod
Download Booze Mod - Phần mềm Mod bổ sung thiết bị ủ bia rượu cho Minecraft

 

Booze Mod cung cấp ba loại thiết bị mới: nồi ủ, thùng và bình lớn. Ở giữa để ủ rượu bia là thùng (barrel), được làm trên một chiếc bàn thủ công, từ 7 ván gỗ được xếp thành hình chữ U giống như cái vạc.

Trong Booze Mod, barrel có nhiều công dụng. Nếu bạn nhấn chuột phải vào gầu nước, nó sẽ đổ thêm nước vào barrel. Barrel có thể chứa được 5 gầu đầy, mỗi gầu tương đương một gallon (160 ounce chất lỏng).

Booze Mod là mod game Minecraft hỗ trợ các công việc với bia rượu, Booze Mod sẽ cung cấp cho bạn các vật dụng và nguyên liệu để ủ rượu bia nhanh chóng và dễ dàng hơn, tạo ra nhiều hương vị bia rượu rất thơm ngon.

Những tính năng chính của game Booze Mod:

- Bản mod của game Minecraft

- Cung cấp ba loại thiết bị mới: nồi ủ, thùng và bình lớn để ủ bia và rượu

- Rượu vang đỏ và 4 hương vị bia



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Booze Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Booze Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat booze mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm