download Born of Fire Early Access

Born of Fire

 Early Access

Download Born of Fire - Game thẻ bài ma thuật hấp dẫn cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/09/2019

Born of Fire là game chiến thuật thẻ bài với sự kết hợp giữa lối chơi Roguelike và các trò chơi xây dựng nổi tiếng, trong Born of Fire bạn sẽ được vào vai các anh hùng, phiêu lưu trong thế giới thần thánh để thách thức Tháp Phượng hoàng huyền thoại.




Các anh hùng trong Born of Fire không đứng đằng sau để chỉ huy quân đội mà sẽ kề vai sát cánh chiến đấu cùng những sinh vật khác. Nếu hi sinh, anh hùng của bạn sẽ thua cuộc. Vì vậy, hãy lựa chọn chiến lược thật khôn ngoan: sắp xếp anh hùng trên tiền tuyến để tấn công trực diện kẻ thù hoặc đặt ở phía sau để hỗ trợ. Việc dàn trận sẽ phụ thuộc vào phong cách chiến đấu và bộ bài của bạn.

born of fire

Tải Born of Fire - Game chiến thuật thẻ bài cho PC

Born of Fire mang tới cho người chơi nhiều anh hùng khác nhau để lựa chọn. Lớp anh hùng sẽ quyết định kiểu phép thuật mà bạn có thể sử dụng. Bên cạnh thẻ bài chính, đừng quên xem xét những sinh vật mà bạn sắp xếp trong bộ bài của mình. Mỗi sinh vật có phong cách chiến đấu riêng, hãy tận dụng tốt điều đó.

born of fire 2

Download Born of Fire - Game thẻ bài ma thuật hấp dẫn cho máy tính

Người chơi game chiến thuật Born of Fire phải dựa vào tốc độ của từng anh hùng và sinh vật hỗ trợ để quyết định thứ tự của họ trên đấu trường. Nhân vật nhanh hơn sẽ có nhiều cơ hội di chuyển hơn, và có nhiều phương pháp để thay đổi nhịp độ cuộc chiến.

Bạn tham khảo thêm Minecraft Earth cho Android, phiên bản mở rộng của Minecraft với lối chơi thực tế ảo hấp dẫn, trong Minecraft Earth cho Android, bạn có thể săn tìm tài nguyên và xây dựng công trình tuyệt vờ từ các hình khối trong thế giới thực.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Born of Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat born of fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Born of Fire Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GwentGame chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • StormboundGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Trix Cards GameGame chiến thuật thẻ bài
  • Animation ThrowdownGame chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Manga H5Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga
  • ValkyriousGame chiến thuật thẻ bài thần thoại Bắc Âu cổ xưa
  • TEPPENGame thẻ bài ma thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm