download BOWMAX Cho Android

BOWMAX

 Cho Android

Download BOWMAX - Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/05/2019

BOWMAX là tựa game đua xe bắn súng nhiều người chơi tái hiện những trận chiến điên rồ trên đường đua tử thần, nơi bạn tha hồ bắn phá hạ gục đối thủ khác, với cơ chế điều khiển đơn giản cùng gameplay độc nhất vô nhị, BOWMAX sẽ mang đến những trận chiến bắn xe hơi 3vs3 hấp dẫn nhất.


BOWMAX nổi bật với cơ chế điều khiển đơn giản, dễ tiếp cận, phù hợp với lối chơi linh hoạt trên di động. Người chơi sẽ sử dụng ngón tay cái bên trái để kích hoạt khiên còn ngón tay cái bên phải dùng để nhắm và bắn. Bạn cũng có thể sử dụng ngón tay cái bên phải để thay đổi vũ khí tầm xa và vũ khí cận chiến của mình.

PUBG Mobile VN - phiên bản PUBG Mobile Việt Hóa cũng đã phát hành chính thức trên nền tảng mobile và chơi trên máy tính qua phần mểm giả lập, người chơi sẽ được thả trên một hòn đảo và bước vào cuộc chiến sinh tồn với nhiều người khác, PUBG Mobile VN cũng được đánh giá là có đồ họa xuất sắc.

bowmax

 

Download BOWMAX cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bước trân vào trận chiến, người chơi BOWMAX sẽ được ghép đội với hình thức 3vs3 thi đấu tiêu diệt đối thủ, có thể lái ô tô hoặc xe máy chiến đấu song song trên đường. Chế độ chơi đơn giản thao tác một tay bạn cũng có thể kiểm soát được mục tiêu của mình, di chuyển qua lại để tránh né đạn từ đôi phương. Bên cạnh đó, bằng cách hợp tác với đồng đội của mình bạn có thể bắn phá cùng một mục tiêu triệt hạ đối phương nhanh hơn, kết hợp với khiên và lá chắn để thoát khỏi công kích của kẻ địch.

bowmax 2

Tải BOWMAX cho iPhone - Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động

BOWMAX được thiết kế với đồ họa sắc nét, các chuyển động của nhân vật được thể hiện một cách tinh tế. Cùng với đó là 80 loại thiết bị với nhiều chức năng đặc biệt phong phú lựa chọn, nhiều loại vũ khí bắn xa và khoảng cách gần, bao gồm: cung tên, nỏ, súng, rìu, búa... và những thứ mạnh mẽ khác như lưu đạn cầm tay, tên lửa.

Ngoài ra, nếu bạn có mong muốn nuôi một chú chuột hamster mà chưa có điều kiện thì Hamster Life sẽ là tựa game mô phỏng tuyệt vời để bạn thực hiện công việc này, với Hamster Life, việc nuôi dưỡng và chơi đùa cùng một chú Hamster chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BOWMAX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bowmax là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BOWMAX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • R.I.P. Rally 3/5 Game đua xe bắn súng tiêu diệt zombie hấp dẫn cho di động
  • Steel Rage 3/5 Game đua xe hành động hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm