download Box cho iPhone

Box

 cho iPhone

Download Box - Quản lý, bảo mật dữ liệu trên đám mây

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/11/2022

Box mang đến một giải pháp bảo mật và đơn giản chưa từng có giúp bạn quản lý dữ liệu hiệu quả trên đám mây và hiện đại hóa cấu trúc hạ tầng IT, gắn kết người dùng, thông tin và ứng dụng với nhau. Với Box, bạn dễ dàng truy cập, chỉnh sửa, bình luận và chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp từ thiết bị bất kỳ.


Với công nghệ nhận diện hình ảnh machine learning, Box giúp bạn quản lý quy trình sáng tạo từ khái niệm đến khi khởi chạy. Box cho phép các công ty truyền tải sản phẩm tới người tiêu dùng, đảm bảo người dùng luôn sử dụng những phiên bản sản phẩm mới nhất và khai thác dữ liệu số nhanh nhất có thể.

Hiện nay những dụng dụng lưu trữ đám mây như Dropbox cũng hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng, trong đó có Android, giúp bạn lưu trữ nhiều loại tập tin khác nhau, Dropbox mã hóa các dữ liệu an toàn bằng các thuật toán hiện đại, cho phép khôi phục lại các những dữ liệu bị xóa hoặc bị thay đổi trong quá khứ.


Box
Download Box - Ứng dụng Quản lý, bảo mật dữ liệu trên đám mây

 

Box tự động nhận diện hình ảnh, dán nhãn cho file theo các siêu dữ liệu, không chỉ hỗ trợ tính năng chia sẻ file nhanh và đảm bảo an toàn mà còn được đánh giá cao nhờ ưu điểm quản lý công việc sáng tạo, tự động kiểm soát phiên bản. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng toàn cầu theo các chuẩn ISO 27001, ISO 27018, PCI DSS, FedRAMP, FIPS 140-2, SEC 17a-4, HIPAA/HITECH, v.v.

Hoặc bạn tham khảo Google Drive cung cấp cho người dùng 15GB không gian trống thoải mái lưu trữ nhiều loại dữ liệu khác nhau, Google Drive thực hiện đồng bộ dữ liệu nhanh chóng để bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của Box:

- Quản lý dữ liệu trên đám mây.

- Tự động nhận diện hình ảnh.

- Tự động kiểm soát phiên bản.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Box - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEGA 3/5 Ứng dụng quản lý và bảo mật dữ liệu đám mây Mega
  • PaperPort 4,5/5 Tổ chức, quản lý và chia sẻ tài liệu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm