download Boxifier  1.9.20

Boxifier

  1.9.20

Download Boxifier - Đồng bộ dữ liệu lên Dropbox

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2021

Boxifier là chương trình đồng bộ thư mục trong máy tính lên dịch vụ đám mây Dropbox, cho phép bạn truyền toàn bộ dữ liệu trong thư mục được chọn lên Dropbox và bảo vệ dữ liệu kể cả trong trường hợp mất máy tính hay bị format toàn bộ ổ cứng. Phần mềm được thiết kế nhằm tăng tốc và đơn giản hóa quy trình chia sẻ tập tin trên Dropbox, mà không cần di chuyển tập tin từ thư mục này sang thư mục khác.


Sau khi tải Boxifier và cài đặt trên máy tính, chương trình chèn một tùy chọn nhanh trong trình đơn ngữ cảnh Windows Explorer, giúp bạn đồng bộ hóa thư mục được chọn chỉ qua một thao tác click chuột. Danh sách các thư mục trong máy tính sẽ hiển thị trên giao diện của của chương trình cùng toàn bộ đường dẫn của từng thư mục.

Với Boxifier, bạn không cần chờ đợi cho đến khi các tập tin lớn được sao chép vào thư mục Dropbox, thay vào đó, thư mục trong máy tính sẽ trở thành nơi chia sẻ dữ liệu. Ngoài ra, hình tròn màu xanh lá xuất hiện trong biểu tượng thư mục trong Windows Explorer để thông báo khi tập tin được di chuyển trong thư mục đó được truyền tới Dropbox.


Boxifier
Download Boxifier - Phần mềm Đồng bộ dữ liệu lên Dropbox

Microsoft OneDrive cũng là ứng dụng lưu trữ đám mây được nhiều người sử dụng, cho phép bạn tải các tập tin từ máy tính lên OneDrive dễ dàng, đồng thời chia sẻ dữ liệu nhanh chóng giữa các thiết bị.

Các tính năng chính của chương trình Boxifier:

- Đồng bộ thư mục trong máy tính lên Dropbox.

- Bảo vệ dữ liệu.

- Tăng tốc và đơn giản hóa quy trình chia sẻ tập tin lên Dropbox.



Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Boxifier - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boxifier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boxifier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm