download Boxing Star Cho Android

Boxing Star

 Cho Android

Download Boxing Star - Game đấm bốc trên Android, APK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Nếu ước mơ của bạn trở thành một đấu sĩ quyền anh song còn dang dở hay thử ngay sản phẩm game mobile Boxing Star



Trở thành võ sĩ quyền anh nổi tiếng trong Boxing Star với những giải đấu quốc tế. Nhiều tính năng thú vị sẽ có trong game đang đợi bạn khám phá.

boxing star

Tải Boxing Star - game đấm boxing có đồ họa đẹp mắt trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Boxing Star

- Các tính năng chính có trong game Boxing Star

+ Phát triển nhân vật thông qua việc chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ. Nhân vật của bạn phát triển từ một người nghiệp dư đến một ngôi sao quyền anh cần trải qua nhiều trận đấu khác nhau. Thông qua mỗi giải đấu, trận đấu số điiểm được tích lũy sẽ nâng cấp dần và thăng hạng.

+ Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ thao tác. Bạn có thể quan sát được các bàn phím ẩn trên màn hình điện thoại với các nút đấm trái, đấm phải, phòng thủ... Một số nút bấm cơ bản trong game như vậy nhưng người chơi hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc đấu với việc thao tác đơn giản với chúng.

+ Trang bị về trang phục, màu da, kiểu tóc sinh động. Nhân vật ban đầu bạn có thể tùy ý chọn lựa và thay đổi thoải mái diện mạo khi có được những skin. Nhân vật game Boxing Star có đầy đủ kiểu loại từ da trắng, da đen, tóc vàng, tóc xoăn đến quốc tịch bởi từ khắp nơi trên thế giới.

boxing star 2

Download Boxing Star - game hành động võ thuật sôi động trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Boxing Star

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.1 trở lên

Nếu bạn yêu thích môn thể thao vua hãy chơi game Soccer vừa ra mắt, Trải nghiệm tựa game Soccervới nhiều chế độ chơi cho phép bạn vào vai huấn luyện viên và cầu thủ với nhiều trải nghiệm thú vị trên sân cỏ khi tham gia những giải đấu lớn.

Một tựa game cũng rất hay OK Golf được phát hành trên nền tảng Android, iOS, Nhiều bản đồ đánh golf cực đẹp mắt có trong OK Golf sẽ khiến bạn phải bất ngờ, Chinh phục những giải đấu lớn để trở thành vận động viên xuất sắc nhất.


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boxing Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boxing star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boxing Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm