download Boxoft Audio Converter Mới nhất

Boxoft Audio Converter

 Mới nhất

Download Boxoft Audio Converter - Chuyển đổi định dạng âm thanh, trích xuất âm thanh từ video

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2016

Boxoft Audio Converter là phần mềm dùng để chuyển đổi âm thanh / âm nhạc với tốc độ nhanh. Đồng thời cho phép chuyển đổi hàng loạt với mọi định dạng âm, video được hỗ trợ như WAV PCM (WAV), MPG, MP1, MP2, MP3... Ngoài ra còn có thể xem trước video, thay đổi kích thước video, trích xuất âm thanh, thay đổi độ phân giải.


Free Audio Converter cũng hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng audio, tạo đầu ra chất lượng, đồng thời hỗ trợ nghe trước các file âm thanh để kiểm định chất lượng, Free Audio Converter còn hiển thị các thông số của file được chuyển đổi, tùy chỉnh độ phân giải, tỷ lệ các mẫu tần số âm thanh...

Để chuyển đổi định dạng MP4 sang 3GP, công cụ Free MP4 to 3GP Converter sẽ thích hợp nhất với bạn, với chuyển đổi siêu nhanh, trích xuất đầu ra có chất lượng tốt, ngoài ra, Free MP4 to 3GP Converter còn bổ sung các công cụ chỉnh sửa cho tập tin đầu ra.


Liên kết tải về - [8,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boxoft Audio Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boxoft audio converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boxoft Audio Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm