download Boxoft Screen Video Capture Mới nhất

Boxoft Screen Video Capture

 Mới nhất

Download Boxoft Screen Video Capture - Chụp ảnh, quay phim hoạt động trên màn hình máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2017

Boxoft Screen Video Capture là phần mềm chụp ảnh, quay phim màn hình máy tính khá phổ biến hiện nay, giúp ghi lại các hoạt động trên máy tính như gửi mail, duyệt web, soạn thảo.. Đồng thời lưu lại với định dạng video như WMV, AVI và MPEG. Chất lượng ảnh, video đẹp.


Những phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình như Camtasia Studio cũng có các chức năng tương tự, so sánh với nhau thì công cụ này không thua kém về các tính năng, tuy nhiên về chất lượng và tính năng chia sẻ video thì Camtasia Studio lại nổi trội hơn hẳn.


Hay OBS Studio cũng là lựa chọn tốt trong việc quay phim và chụp ảnh màn hình, đồng thời nó còn hỗ trợ quay và phát video trực tiếp trên Facebook hay Youtube với chất lượng rất tốt, đặc biệt OBS Studio hoạt động trên nhiều nền tảng, sử dụng các thư viện và lớp đa nền tảng trên các thiết bị, đồng thời tích hợp với OpenGL và Direct3D cho chất lượng quay video tốt nhất.


Liên kết tải về - [13,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boxoft Screen Video Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boxoft screen video capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boxoft Screen Video Capture Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm