download Bplan Data Recovery 2.62

Bplan Data Recovery

 2.62

Download Bplan Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại file bị xóa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/04/2019

Bplan Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu khá hiệu quả dành cho Windows giúp bạn tìm lại những dữ liệu bị mất sau khi vô tình bị xóa hoặc định dạng lại, Bplan Data Recovery có thể làm việc với cả ổ cứng, thẻ nhớ và các thiết bị lưu trữ dữ liệu bên ngoài.



Với phần mềm khôi phục dữ liệu Bplan Data Recovery, người dùng có thể nhanh chóng xem dữ liệu bị mất của mình sau khi đã định dạng lại hoặc tìm lại các dữ liệu, tài liệu bị xóa. Nó hoạt động trên hầu hết các phiên bản Windows hiện nay với cả laptop lẫn PC. Bplan Data Recovery cho phép bạn download các tập tin có kích thước không giới hạn.

bplan data recovery

Download Bplan Data Recovery - Phần mềm khôi phục diệu cho PC

Bplan Data Recovery mang tới cho người dùng 4 chức năng chính bao gồm Undelete Quick, Unformat Quick, Full Scan và Recover Partition Quick, mỗi chức năng sẽ đóng vai trò trong từng tình huống mất dữ liệu cụ thể. Chẳng hạn như Undelete Quick cho phép bạn khôi phục các file đã xóa do nhầm lẫn, bị mất do cài đặt chương trình mới hoặc hoạt động của virus.

Orion File Recovery Software cũng là phần mềm tìm kiếm và phục hồi các file bị xóa trên ổ đĩa cứng được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt Orion File Recovery Software có thể lọc kết quả dựa trên một số tiêu chí bao gồm cả thư mục con, loại tập tin và tên file.

bplan data recovery 2

Tải Bplan Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại file bị xóa

Với tính năng Unformat Quick trên Bplan Data Recovery bạn có thể khôi phục dữ liệu từ một ổ đĩa được định dạng, bao gồm cả thiết bị di động. Tính năng Full Scan cho phép bạn khôi phục file sau khi ổ cứng máy tính đã được định dạng. Và sau cùng là Recover Partition Quick được sử dụng để phục hồi dữ liệu sau khi đã xóa một ổ đĩa hệ thống. Tính năng này gần giống với Unformat Quick nhưng có thời lượng quét lâu hơn.

Recuva hiện nay là phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao hơn cả, Recuva có tốc độ phục hồi dữ liệu rất nhanh giúp bạn có thể lấy lại bất cứ file nào mà mình muốn.


Liên kết tải về - [3,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bplan Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bplan data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bplan Data Recovery 2.62


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omni Recover 5/5 Phần mềm phục hồi dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch
  • RecoveRx 5/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu cho PC
  • RecuvaPhần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
  • ADRC Data Recovery ToolsPhần mềm hỗ trợ lấy lại dữ liệu bị xóa, lỗi định dạng, format ổ cứng
  • DMDEKhôi phục dữ liệu hệ thống
  • KeepSafePhần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả
  • Recovery MechanicKhôi phục dữ liệu trên máy tính
  • CardRecoveryPhục hồi dữ liệu máy tính
  • WinHexPhục hồi dữ liệu đã mất
  • StrongRecoveryPhục hồi dữ liệu trên Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm