download Brackets  1.14.2 17770

Brackets

  1.14.2 17770

Download Brackets - Trình soạn thảo cho website mã nguồn mở

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/04/2020

Brackets trình soạn thảo mã nguồn cho website hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau như HTML, CSS và JavaScrip, đồng thời chủ yếu tập trung vào việc nội dung web. Brackets mang đến giao diện thân thiện cho các lập trình viên, cho phép highlight cú pháp và tự động hoàn chỉnh, chỉnh sửa mã nguồn, tìm kiếm và thay thế, xem trước với tính năng Live Preview,...


HTML Kit cũng là ứng dụng soạn thảo nội dung và thiết kế web bằng ngôn ngữ HTML thông dụng, tích hợp tiêu chuẩn W3C giúp bạn nhanh chóng kiểm tra và phát hiện các lỗi HTML/CSS trong quá trình viết code, ngoài ra HTML Kit còn hỗ trợ chức năng xem trước, quản lý đồng thời nội dung của nhiều website.

MPS HTMLGate là công cụ thiết kế web cung cấp các cấu trúc câu lệnh của nhiều ngôn ngữ lập trình như: biến như HTML, XHTML, JavaScript, VBScript, DHTML, CSS....bên cạnh đó MPS HTMLGate còn mang đến các chức năng chỉnh sửa các thành phần khác nhau của website như chỉnh sửa hình ảnh, thêm hiệu ứng, tạo khung website….



Liên kết tải về - [68.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brackets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brackets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brackets 1.14.2 17770


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm