download Brackets cho Mac 1.1.0

Brackets cho Mac

 1.1.0

Download Brackets cho Mac - Trình biên tập, xử lý các ngôn ngữ HTML, CSS và JavaScript

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2017

Brackets cho Mac là trình biên tập văn bản hiện đại tích hợp rất nhiều công cụ trực quan và bộ tiền xử lý trợ giúp người dùng thực hiện các quy trình xử lý sáng tạo, viết mã và thiết kế trong trình duyệt. Có thể nói, Brackets cho Mac là phần mềm được thiết kế chuyên dụng nhằm hỗ trợ các nhà thiết kế web và các nhà phát triển front-end.


Brackets cho Mac là trình biên tập mã nguồn mở hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X nhằm xử lý các dự án ngôn ngữ HTML, CSS và JavaScript, cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Trình biên tập mã thân thiện xử lý HTML, CSS và JavaScript

Sau khi tải Brackets cho Mac và cài đặt cho thiết bị, người dùng cần bật ứng dụng và tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng trong phần "Getting Started". Đặc biệt, khi người dùng xử lý các tài liệu có định dạng HTML, người dùng sẽ có các tùy chọn xem và biên tập toàn bộ các thành phần CSS có liên quan.

brackets cho mac

Bên cạnh đó, Brackets cho Mac cho phép người dùng kích hoạt chức năng QuickEdit nội tuyến và chỉnh sửa các quy tắc CSS hoặc các tính năng JavaScript qua shortcut bàn phím Command +E khi người dùng di chuột qua các tính năng CSS hoặc Java Script.

Trình biên tập nội tuyến

Thay vì phải di chuyển giữa các tab tập tin, Brackets cho Mac cho phép người dùng mở một cửa sổ trong mã tùy chọn. Nếu muốn xử lý các ngôn ngữ CSS áp dụng cho một ID cụ thể, người dùng chỉ cần đặt con trỏ chuột lên ID đó, nhấn Command / Ctrl + E, sau đó Brackets cho Mac sẽ hiển thị toàn bộ các bộ chọn CSS cho ID đó trong cửa sổ nội tuyến. Nhờ thế, người dùng sẽ dễ dàng xử lý mã liền kề mà không cần đến các cửa sổ popup.

Microsoft Visual Studio Code cho Mac cũng là công cụ soạn thảo code và biên tập mã nguồn dành cho máy Mac với nhiều tính năng thông minh, cho phép người dùng tạo viết lập trình trên các dự án phần mềm trong môi trường được cấu trúc chính sác, ưu điểm nữa của Microsoft Visual Studio Code cho Mac tích hợp IntelliSense với khả năng làm nổi bật cú pháp và tự động hoàn thành trên các loại biến khác nhau.

Hỗ trợ chế độ Live Preview

Brackets cho Mac cung cấp tính năng Live Preview (Xem trước) giúp người dùng tạo kết nối thời gian thực với trình duyệt và tạo các thay đổi cho ngôn ngữ CSS và HTML. Các thông tin thay đổi sẽ được hiển thị ngay lập tức trên màn hình máy tính.

Ngoài ra, Brackets cho Mac còn thông báo cho người dùng biết bộ chọn CSS được áp dụng trong trình duyệt khi người dùng đặt con trỏ chuột trên bộ chọn. Có thể nói, Brackets cho Mac là trình biên tập mã mạnh mẽ kết hợp rất nhiều công cụ phát triển trong trình duyệt hữu ích.

Với Brackets cho Mac, người dùng dễ dàng mở rộng các tính năng và khả năng của ứng dụng nhờ cài đặt thêm các tiện ích được phát triển bởi chính họ hay bởi những người dùng khác trong cộng đồng người dùng cực kỳ rộng lớn của Brackets cho Mac.

Vim cho Mac cũng là một trong những trình soạn thảo code dòng lệnh được nhiều người sử dụng, cung cấp hai chế độ làm việc là: command và insert, mỗi chế độ sẽ được hỗ trợ các thao tác khác nhau, bên cạnh đó Vim cho Mac còn làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình, tự động hóa nhiều thao tác cho người dùng.

Hỗ trợ bộ tiền xử lý

Brackets cho Mac có khả năng hoạt động ổn định với các bộ tiền xử lý theo các thức hoàn toàn mới so với các phần mềm có cùng tính năng khác. Hiểu được tầm quan trọng của các bộ tiền xử lý đối với công việc của các nhà phát triển phần mềm, hãng Adobe Systems đã đưa Brackets trở thành trình biên tập mã tốt nhất hỗ trợ các bộ tiền xử lý.

Với Brackets cho Mac, người dùng dễ dàng khai thác các tính năng Quick Edit và Live Highlight cho các tập tin LESS và SCSS; nhờ thế công việc biên tập mã và biên tập văn bản trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Nhiều tính năng hỗ trợ nhờ sử dụng các phần mở rộng

Brackets cho Mac trợ giúp người dùng hoạt động và xử lý các dự án thiết kế web gọn gàng, linh hoạt và được trang bị nhiều công cụ khử lỗi, cho phép người dùng xem trước các kết quả trong thời gian thực. Đặc biệt, ứng dụng Brackets cho Mac còn tích hợp các công cụ cá nhân dưới dạng các tiện ích hay các phần mềm mở rộng.

Hỗ trợ nhiều dạng mã hóa và điều hướng Forward / Backward trong lịch sử biên tập

Phần mềm Brackets cho Mac hỗ trợ lên đến hơn 40 loại mã hóa tập tin khác nhau cũng như có khả năng điều hướng Forward / Backward khi người dùng sử dụng các tổ hợp phím Alt-I, Alt-Shift-I theo các vị trí nhất định của con trỏ. Giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể mở hoặc lưu các tập tin theo các hình thức mã hóa khác nhau.

Ngoài ra, người dùng Mac cũng có thể trải nghiệm Komodo Edit for Mac là môi trường phát triển tích hợp IDE hoạt động với nhiều ngôn ngữ lập trình, đặc biệt Komodo Edit for Mac còn cá nhân hóa môi trường làm việc lập trình, tích hợp chức năng viết code thông minh và trình duyệt code.

Lịch sử tìm kiếm

Với Brackets cho Mac, người dùng được phép truy cập toàn bộ các truy vấn tìm kiếm trong thời gian gần qua thanh tìm kiếm tích hợp trong ứng dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể bật hay tắt các tiện ích hay các phần mềm mở rộng mặc định của ứng dụng đơn giản.

Kho tiện ích thông dụng

Như đã nói trong các phần trên, Brackets cho Mac có rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng khai thác chuyên sâu các tính năng biên tập mã và văn bản bao gồm tiện ích Emmet với khả năng cải thiện đáng kể tốc độ xử lý HTML và CSS, tiện ích Beautify định dạng các tập tin mở HTML, CSS và JavaScript, hay tiện ích Indent Guides hiển thị các hướng dẫn cần thiết trong trình biên tập mã, tiện ích Git tích hợp Git hỗ trợ ứng dụng và hoạt động ổn định trên tất cả các nền tảng được Brackets cho Mac hỗ trợ (Windows, Mac OS X, GNU / Linux).

Các tính năng chính của Brackets cho Mac:

- Xử lý các ngôn ngữ HTML, CSS và JavaScript.

- Hỗ trợ chế độ Live Preview.

- Hỗ trợ bộ tiền xử lý.

- Khai thác các tính năng Quick Edit và Live Highlight.

- Tích hợp nhiều tiện ích mở rộng.

- Tích hợp trình biên tập nội tuyến.

- Cho phép truy cập truy vấn tìm kiếm.

- Hỗ trợ 40 loại mã hóa tập tin.

- Điều hướng Forward / Backward.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brackets cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brackets cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brackets cho Mac 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm