download BRAdmin Light 1.22.0003

BRAdmin Light

 1.22.0003

Download BRAdmin Light - Quản lý và theo dõi thiết bị mạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2018

BRAdmin Light là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng quản lý và theo dõi tất cả thiết bị mạng do Brother Industries - nhà công cụ thiết bị điện tử Nhật Bản sản xuất. Chương trình hiển thị địa chỉ IP, model, kiểu và tên Node, vị trí và trạng thái của thiết bị.


Ứng dụng BRAdmin Light hỗ trợ theo dõi tất cả thiết bị Brother chia sẻ trên mạng bằng cách hiển thị địa chỉ IP, model, kiểu và tên Node, vị trí và trạng thái của thiết bị để phát hiện sự cố tiềm ẩn của máy in, máy scan, máy fax...

Sau khi khởi chạy, BRAdmin Light sẽ bắt đầu quét mạng để tìm kiếm thiết bị ngoại vi được kết nối, tiến trình này tùy thuộc vào kích thước mạng và số thiết bị.

Để quản lý các kết nối mạng thì Netcut là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, giúp bạn phát hiện những ai đang sử dụng wifi chùa, bên cạnh đó Netcut còn hỗ trợ kiểm tra tốc độ mạng, băng thông, thay đổi địa chỉ MAC... để bảo vệ mạng của bạn.


BRAdmin Light
Download BRAdmin Light - Phần mềm Quản lý và theo dõi thiết bị mạng

 

Khi quét xong, ứng dụng BRAdmin Light sẽ hiển thị tất cả các thành phần tìm được trong bảng cấu trúc, cùng với địa chỉ IP, model, kiểu và tên Node tương ứng. Danh sách này sẽ được làm mới định kỳ trong khoảng thời gian cho người dùng xác định.

Bên cạnh đó, BRAdmin Light thông báo cho người dùng về thiết bị chẳng hạn thay laze hoặc mực in cũng như tin nhắn fax đã nhận.

Bạn tham khảo thêm phần mềm quản lý trường học SMAS với hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, đặc biệt SMAS cho phép tạo và lưu dữ liệu an toàn bảo mật, cũng như trích xuất dễ dàng khi cần thiết.

Những tính năng chính của ứng dụng BRAdmin Light:

- Theo dõi tất cả thiết bị Brother chia sẻ trên mạng

- Hiển thị địa chỉ IP, model, kiểu và tên Node, vị trí và trạng thái của thiết bị

- Danh sách thiết bị được làm mới trong khoảng thời gian do người dùng xác định

- Thông báo cho người dùng về thiết bị


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BRAdmin Light - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BRAdmin Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bradmin light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BRAdmin Light 1.22.0003


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm