download Brave Alchemist Mới nhất

Brave Alchemist

 Mới nhất

Download Brave Alchemist - Game nhập vai nhà giả kim chống quái thú

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/05/2017

Brave Alchemist được đánh giá là tựa game tuyệt vời khi có sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau của game nhập vai và hành động bắn súng với những hình ảnh 3D đẹp mắt. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một nhà giả kim với nhiệm vụ ngăn chặn và trả thù những loài quái thú đã gặm nhấm và phá hủy các loại thảo mộc hóa học mà mình đã tạo ra. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi nhiều loại phép thuật cao siêu, qua quá trình chiến đấu, nhà giả kim sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.


Cốt truyện hấp dẫn

Brave Alchemist được đánh giá là trò chơi hấp dẫn và tuyệt vời khi có kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố nhập vai và hành động là thể loại game đang rất cuốn hút hiện nay mang đến cho các game thủ nhiều sự hào hứng. Trong game Brave Alchemist bạn sẽ đóng vai một nhà giả kim với nhiệm vụ trả thù những loài quái thú đã gặm nhấm và phá hủy toàn bổ các loại thảo mộc hóa học do mình tạo ra. Bởi vì bạn là một pháp sư, một nhà giả kim nên tất nhiên bạn sẽ có những kỹ năng nhất định trong lĩnh vực thiền định, sử dụng các loại đồ uống bí mật để đánh bại kẻ thù, làm tăng số lượng đồn điền của mình.

Tải Brave Alchemist - Game nhập vai nhà giả kim chống quái thú

Hệ thống phép thuật đa dạng

Bởi vì Brave Alchemist là một game giả tưởng, cho nên hệ thống phép thuật sẽ đóng vai trò quyết định tới diễn biến của game và hành động của nhân vật. Các phép thuật này vừa giúp nhà giả kim tấn công kẻ thù là các loài quái thú, phù thủy và binh lính và nhiều lúc chỉ một phép thuật không thể giết chế được chúng. Để bảo vệ nơi cư trú của mình chống lại sự hủy diệt, nhà giả kim sẽ phải kết hợp nhiều kỹ năng và các phép thuật khá nhau như quả cầu lửa, ánh sáng, sương giá, các vũ khí...Kẻ thù đông và hung hãn khiến bạn phải tận dụng các kỹ năng sức mạnh và phép thuật được cung cấp, cộng với cả sự khéo léo và dũng cảm để trở thanh người chiến thắng. Mỗi lần kẻ thù bị đánh bạn, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Nhiều chế độ chơi để lựa chọn

Sự phong phú về chế độ chơi cũng là một đặc điểm thu hút của thể loại game nhập vai nói chung và Brave Alchemist nói riêng. Bạn có thể lựa chọn các chế độ chơi và mỗi cách chơi sẽ có những đặc điểm, những cuốn hút riêng khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Các cấp độ chơi này đều lấy cảm hứng từ phông nền lịch sử với nhiều yếu tố gần với thực tế, sẽ đưa bạn qua những hành trình phiêu lưu sử thi thú vị, đắm chìm trong thể giới giả tưởng của nhà giả kim. Các chế độ chơi đều mang đến hàng trăm kẻ thù để đối phó, các phép thuật chiến đấu độc đáo cùng với hệ thống quyền lực đến từ nhà giả kim.

 

Download Brave Alchemist - Game nhập vai nhà giả kim chống quái thú

Đồ họa tuyệt vời với các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh độc đáo

Brave Alchemist mang đến cho người chơi những hình ảnh sắc nét, đầy màu sắc, các tuyến nhân vật, giữa một bên là nhà giả kim và một bên là các loài quái thú dị hợm có sự tương phản rõ rệt, khiến bạn hình dung ra đâu là phe thiện và đâu và phe ác. Game tái hiện chân thực những cảnh chiến đấu với hiệu ứng ánh sáng và âm thanh cùng những hình ảnh động đẹp mắt, giúp phát huy trí tưởng tượng của người chơi. Đồ họa là một trong những yếu tố giúp game ghi điểm với nhiều game thủ, đồng thời mang đến tính giải trí cao khi so sánh với nhiều tựa game cùng loại khác.

Hệ thống tiền tưởng ma thuật

Cũng giống như các game hành động khác Brave Alchemist cung cấp hệ thống tiền tưởng ma thuật cho người chơi trên hành trình chiến đấu của mình. Với mỗi màn chơi được thực hiện, bạn sẽ thu thập thêm các tiền thưởng cho mình, từ đó tiếp tục gây bất lợi cho các đối thủ. Bạn nên chú ý tiền thưởng càng nhiều thì bạn càng có nhiều lợi thế trong hành trình chiến đấu của mình.

Cách chơi đơn giản và quen thuộc

Brave Alchemist là game hành động bắn súng theo phong cách arcade cùng những hình ảnh 3D đẹp mắt với lối chơi theo phong cách Crimsonland, điều khiển - nhắm bắn. Thời gian gần đây, các loại game arcade luôn là lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng và nhiều game thủ chuyên nghiệp bởi gameplay dễ, thử thách vừa phải rất thích hợp để giải trí và xả stress trong thời gian ngắn. Nếu nói đến tính giải trí thì bạn nhất định phải trải nghiệm Brave Alchemist.

Tải Brave Alchemist - Game nhập vai nhà giả kim chống quái thú

Yêu cầu và tính tương thích

Brave Alchemist hỗ trợ trên tất cả các phiên bản của Windows kể từ Windows XP đến những bản mới hơn như Windows 7/8/8.1/10, download và cài đặt game yêu cầu DirectX 9.0 hoặc cao hơn, bộ vi xử lý 1 Ghz trở lên, RAM 256 MB, hoạt động trên mọi phần cứng hiện đại mà bạn có thể gặp. Game có dung lượng chưa đầy 50 MB nên nhẹ nhàng trong việc tải xuống và cài đặt. Tận hưởng những giây phút chơi game thoải mái bằng cách thêm Brave Alchemist vào bộ sưu tập các game yêu thích của mình.


Liên kết tải về - [46.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brave Alchemist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brave alchemist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brave Alchemist Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alchademy 3/5 Game thuật giả kim cùng nhân vật Foxy
  • Potion Permit 5/5 Game mô phỏng nhập vai dược sĩ bào chế thuốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm