download Breathedge Link Steam

Breathedge

 Link Steam

Download Breathedge - Game sống sót ngoài vũ trụ cực hấp dẫn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/10/2018

Breathedge là game sinh tồn ngoài vũ trũ mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng độc đáo, trong Breathedge bạn sẽ vào vai anh chàng phải sống ngoài không gian giữa một môi trường hoàn toàn xa lạ và cũng đầy rẫy những nguy hiểm, hãy cố gắng thích nghi để trở nên mạnh mẽ.



Người chơi Breathedge bắt đầu cuộc sống mới với 2 bàn tay trắng, phải tìm cách sinh tồn giữa các vì sao, đồng thời khám phá những âm mưu đen tối, giải cứu công chúa và một nhiệm vụ bí ẩn khác. Những món đồ còn lại từ vụ tai nạn tàu không gian gần như đã hư hỏng hoàn toàn, nhưng bạn cần tận dụng chúng để tái tạo thành món đồ mới.

breathedge

 

Download Breathedge - Game sinh tồn ngoài không gian cho máy tính

Trong Breathedge, bạn có thể sáng tạo mọi thứ theo ý thích. Khi những người xung quanh chỉ còn là xác chết sau vụ tai nạn kinh hoàng, hãy tận dụng đồ mà họ để lại để xây dựng trạm không gian, cung cấp oxy và điện, cài đặt các thiết bị từ tấm năng lượng đến trang trại Hamster.

Nhắc tới game sinh tồn chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới PUBG Mobile, lý do rất đơn giản bởi PUBG Mobile là tựa game hot nhất hiện nay với hàng triệu thành viên, chưa kể đến các bản update thường xuyên luôn mang tới cho người chơi trải nghiệm mới mẻ.

breathedge 2

Tải Breathedge - Game sống sót ngoài vũ trụ cực hấp dẫn cho PC

Breathedge mang đến cho người chơi 1 tựa game sandbox độc đáo với những mẩu chuyện cười, hội thoại, kẻ thù và nhiều tính năng mới lạ. Sinh tồn trong không gian thật thú vị. Quá trình phiêu lưu khám phá của bạn sẽ tuân theo cốt truyện, tuy nhiên có thể bỏ qua những phân đoạn mà bạn không muốn.

Hags Castle là tựa game hành động phiêu lưu khá thú vị trên di động, nơi người chơi được vào vai một chiến binh dũng cảm, nhiệm vụ của bạn trong Hags Castle đó là tiêu diệt lũ quái vật và đuổi chúng ra khỏi lâu đài, mang lại sự binh yên vốn có nơi đây.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Breathedge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat breathedge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Breathedge Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm