download BRI Mobile Cho Android

BRI Mobile

 Cho Android

Download BRI Mobile - Ứng dụng ngân hàng di động của BRI BANK

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/02/2021

BRI Mobile là một ứng dụng cho nhiều dịch vụ Ngân hàng điện tử được cung cấp bởi BANK BRI tích hợp nhiều tính năng cho phép khách hàng của BRI thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến nhanh chóng và an toàn. Chỉ cần truy cập ATM của BRI và văn phòng BRI gần nhất để tải BRI Mobile và cài đặt cho thiết bị của mình.


Ứng dụng ngân hàng BRI Mobile cung cấp sự linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng để thực hiện các giao dịch ngân hàng khác nhau, sử dụng mạng hoặc SMS làm phương tiện giao dịch, đặc biệt mọi thao tác trên ứng dụng ngân hàng này được bảo mật vì đi kèm với Số nhận dạng cá nhân (PIN) và m-Token để xác thực giao dịch.

bri mobile

Download BRI Mobile, Ứng dụng ngân hàng di động của BRI BANK

BRI Mobile cho phép điều tra số dư, chuyển tiền nội bộ ngân hàng, liên ngân hàng, thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền di động trả trước, trả tiền mua hàng tại các trung tâm mua sắm. Ứng dụng cung cấp thông tin giao dịch và sao kê tài khoản 5 lần cuối, hạn mức chuyển tiền hàng ngày lên tới 1 tỷ IDR, tùy thuộc vào loại thẻ ATM / Thẻ ghi nợ, ngoài ra các thông báo giao dịch sẽ được gửi qua email hoặc SMS.

Privat24 cũng là ứng dụng ngân hàng của Ukraina với các tính năng tương tự, giúp chuyển tiền cho bạn bè và người thân, hay mua vé du lịch dễ dàng, mọi thông tin giao dịch trên Privat24 sẽ được bảo mật tuyệt đối cho bạn.

Các tính năng chính của BRI Mobile:

- Điều tra số dư tài khoản ngân hàng BRI

- Chuyển tiền nội bộ, liên ngân hàng

- Thanh toán hóa đơn trực tuyến

- Nạp tiền điện thoại di động trả trước


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BRI Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bri mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BRI Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm