download Bricks Breaker Glow Balls Cho Android

Bricks Breaker Glow Balls

 Cho Android

Download Bricks Breaker Glow Balls - Game bắn và phá vỡ các khối gạch

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2019

Bricks Breaker Glow Balls là dạng trò chơi gây nghiện và thách thức, nơi bạn phải tập trung vào việc phá vỡ các viên gạch, vừa để luyện trí não nhưng cũng mang tính hài hước vui nhộn giúp bạn thư giãn. Game có cách chơi đơn giản, hàng ngàn giai đoạn và một chế độ chơi bất tận để bạn tận hưởng nhiều niềm vui hơn.



Bricks Breaker Glow Balls có cách điều khiển đơn giản: giữ màn hình bằng ngón tay của bạn và di chuyển để nhắm bắn, tìm vị trí và góc tốt nhất để bắn tất cả các viên gạch. Bạn phải phá được càng nhiều gạch càng tốt, và làm sao để không để gạch chạm đáy vì trò chơi sẽ kết thúc, mỗi viên gạch tương ứng với một con số, đó chính là số điểm bạn đạt được khi bắn gạch.

bricks breaker glow balls

Download Bricks Breaker Glow Balls, Game bắn và phá vỡ các khối gạch

Bricks Breaker Glow Balls có giao diện sáng sủa kết hợp rất nhiều màu sắc của các viên gạch. Người chơi sẽ phải vượt qua hàng ngàn giai đoạn trong một chế độ trò chơi bất tận, có thể thêm đạo cụ để tăng thêm sự sinh động hấp dẫn, sử dụng 50 quả bóng khi trò chơi bắt đầu, download game còn tích hợp hệ thống thành tích và bảng xếp hàng.

Bricks Breaker Puzzle cũng là tựa game bắn gạch với lối chơi thú vị và gây nghiện, bạn có thể chơi cả ngày mà không thấy chán, Bricks Breaker Puzzle có nhiều cấp độ chơi, càng lên cao càng khó.

Các tính năng chính của Bricks Breaker Glow Balls:

- Game bắn gạch, phá gạch

- Hàng ngàn giai đoạn, chế độ chơi vô tận

- Điều khiển đơn giản bằng cử chỉ ngón tay

- Sử dụng các công cụ hỗ trợ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bricks Breaker Glow Balls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bricks breaker glow balls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bricks Breaker Glow Balls Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ballz 3/5 Game phá gạch cho điện thoại Android, iPhone
  • Brick Breaker 3/5 Game phá gạch chủ đề không gian
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm