download Brickscape cho iPhone

Brickscape

 cho iPhone

Download Brickscape - Game xếp hình 3D trên đện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2021

Brickscape là game xếp hình 3D thú vị, được đề cử giải Google Play Awards 2018 cho hạng mục Ứng dụng và Game có trải nghiệm AR hoặc VR tốt nhất. Game sử dụng dịch vụ ARCore do Google thiết kế, tuy nhiên hiện chỉ hỗ trợ trên iOS và một số dòng điện thoại thông minh của Android.


Lối chơi của Brickscape khá đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là di chuyển các khối gạch bên trong một chiếc hộp. Mục đích là di chuyển khối gạch ở trung tâm ra ngoài nhưng không được ra khỏi diện tích chiếc hộp. Game có 5 level dành cho tất cả người chơi, chia theo độ khó. Lựa chọn level bạn muốn thử và chơi game.

Candy Legend cũng là game xếp hình kẹo ngọt trên các thiết bị di động với lối chơi thú vị, với hàng trăm cấp độ chơi để lựa chọn, Candy Legend có đồ họa đẹp, giúp phát huy trí tưởng tượng cho người chơi trong những tình huống cụ thể.

Một điểm cộng dành cho Brickscape là đồ họa 3D đẹp mắt, texture độc đáo, nhiều màu sắc và thiết kế âm thanh cho mỗi khối. Bên cạnh đó, bạn có thể cạnh tranh với người chơi khác trên toàn thế giới ở chế độ xếp hình hằng ngày.

Brickscape sử dụng dịch vụ ARCore của Google để cung cấp tính năng VR cho smartphone, hiện hỗ trợ các dòng điện thoại: Samsung Galaxy S8, S8+, Samsung Note 8, Samsung Galaxy S7, S7 Edge, Asus Zenfone AR, Google Pixel 2, Pixel 2XL, Google Pixel, Pixel XL, OnePlus 5, LGE V30, V30+ (chạy Android 8.0 trở lên).

Hoặc Candy Crush Saga là phiên bản của game xếp kẹo ngọt trên PC với lối chơi tương tự, đưa bạn vào thế giới của những viên kẹo đầy màu sắc lôi cuốn và hấp dẫn, Candy Crush Saga được xây dựng với hình ảnh 3D chân thực và sống động, các thử thách liên tục được đổi mới tạo cảm hứng cho người chơi.

Những tính năng chính của game Brickscape:

- Game xếp hình 3D trên thiết bị Android

- Lối chơi đơn giản, 5 level từ dễ đến khó

- Đồ họa 3D đẹp mắt, texture độc đáo

- Cạnh tranh với người chơi khác trên toàn thế giới ở chế độ xếp hình hằng ngày

- Sử dụng dịch vụ ARCore của Google để cung cấp tính năng VR cho smartphone



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brickscape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brickscape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brickscape cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm