download Bright cho Android

Bright

 cho Android

Download Bright - Ứng dụng học tiếng Anh cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2018

Ứng dụng Bright - Học tiếng anh là ứng dụng học tiếng anh dành cho người mới bắt đầu, với những kiến thức cơ bản nhất dành cho những người lần đầu tiên làm quen với tiếng anh với việc giới thiệu các từ vựng, Bright xây dựng kiến thức chung nhất khi học tiếng anh, kèm theo đó là những bài luyện tập kiểm tra kỹ năng của bạn và các trò chơi hấp dẫn vui nhộn, giúp cho việc tự học tiếng anh trở nên dễ dàng hơn.


Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng nhất thế giới hiện nay, nó giúp ích khá nhiều cho cuộc sống hoặc công việc của bạn, bởi vậy việc học tiếng anh luôn là điều cần thiết cho tất cả các lứa tuổi kể cả trẻ em, tuy nhiên nếu bạn không có thời gian và chi phí đến các trung tâm học tiếng anh, bạn có thể tự học ở nhà với các ứng dụng, phần mềm tự học tiếng anh, một trong số những ứng dụng mang lại nhiều lợi ích cho bạn khi tự học tiếng anh đó là Bright- Học tiếng anh.

download bright

Download Bright - Ứng dụng học tiếng Anh cho di động

Bright- Học tiếng anh được cài đặt trên điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad, với ứng dụng này bạn chỉ cần học hỏi 8 từ mới mỗi ngày với 500 từ trong vòng 2 tháng chỉ cần vài phút mỗi ngày bạn sẽ nhớ được một số từ quan trọng hay sử dụng trong giao tiếp hằng ngày.

Duolingo là một trong những ứng dụng hỗ trợ học ngoại ngữ trên nền Web khá thú vị hiện nay, khi sử dụng Duolingo người dùng sẽ được tiếp cận phương pháp học tập tiên tiến được nghiên cứu và sàng lọc bởi các chuyên gia giáo dục có nhiều kinh nghiệm

Các từ trong Bright- Học tiếng anh được ghi âm bởi giọng đọc của người bản xứ, điều này giúp bạn học cách phát âm chuẩn nhất của tiếng anh, có thể tùy chọn cài đặt đọc từ bằng giọng nam hoặc giọng nữ, điều này giúp người học trở nên thích thú hơn.

Bright- Học tiếng anh phân chia các cấp độ từ dễ đến khó để người học có thể tìm hiểu theo các phân cấp khác nhau, nếu bạn muốn học nâng cao hơn sẽ có phiên bản trả phí giúp bạn có thể tìm hiểu nâng cao thêm về các kiến thức, từ vựng trong tiếng anh.

Bạn đang tìm kiếm một người giao hàng với giá thành rẻ? Hãy tải ứng dụng Giaohangtietkiem.vn chắc chắn sẽ giúp bạn bớt được một khoản chi phí, ứng dụng Giaohangtietkiem cung cấp cho người dùng dịch vụ giao nhận hàng uy tín với giá thành cạnh tranh nhất.

Những tính năng chính của Bright- Học tiếng anh:

- Tự học tiếng anh cơ bản trên iPhone, iPad

- Từ vựng được ghi âm bởi giọng của người bản xứ

- Lựa chọn giọng đọc nam hoặc nữ tùy thích

- Thiết lập các mức độ từ dễ đến khó cho người học



Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bright được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bright là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bright cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm