download Broadcom Drivers Update Utility 8.1.5990.53052

Broadcom Drivers Update Utility

 8.1.5990.53052

Download Broadcom Drivers Update Utility - Cập nhật và cài đặt driver Broadcom

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/08/2020

Broadcom Drivers Update Utility là ứng dụng nhận diện các driver Broadcom đã lỗi thời và tự động tải, cài đặt và cập nhật chúng về máy tính của bạn. Broadcom Drivers Update Utility không có các tùy chọn hay thiết lập cấu hình phức tạp, vì vậy rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


Broadcom Drivers Update Utility chạy các chương trình quét driver trên máy tính bao gồm driver của card âm thanh, máy in, card video, bo mạch chủ, webcam, mạng không dây, Bluetooth, FireWire, bộ điều hợp mạng, Windows 7, XP hoặc Vista, USB, chipset, AC97, DVD, bộ định tuyến và màn hình.

Intel Drivers Update Utility cũng là tiện ích giúp bạn cập nhật và cài đặt các driver của hãng Intel, thay thế những drives lỗi bằng những drivers chuẩn để máy tính làm việc tốt hơn, Intel Drivers Update Utility còn hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu driver khi hệ thống có sự cố.

Không chỉ tải driver cho máy tính, Broadcom Drivers Update Utility còn hỗ trợ tính năng sao lưu các driver hiện tại vào file, nhờ thế bạn có thể khôi phục chúng bất cứ khi nào tùy thích trong trường hợp xảy ra các lỗi liên quan đến tính tương thích với hệ điều hành. Ngoài ra, Broadcom Drivers Update Utility có khả năng phát hiện các driver trên các thiết bị ẩn trên máy tính, khởi động cùng Windows, tự động tải mọi driver mới sau khi quét.

Nếu bạn đang sử dụng máy tính Acer thì tiện ích Acer Drivers Update Utility sẽ giúp đỡ bạn trong việc cập nhật và cài đặt các phiên bản driver mới nhất cho hệ thống, Acer Drivers Update Utility liên kết với cơ sở dữ liệu phong phú từ nhà sản xuất đảm bảo bạn luôn có những driver tốt nhất.

Các tính năng chính của Broadcom Drivers Update Utility:

- Tự động tải, cài đặt và cập nhật driver.

- Sao lưu driver.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Broadcom Drivers Update Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat broadcom drivers update utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Broadcom Drivers Update Utility 8.1.5990.53052


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DriversCloud 4,1/5 Cập nhật driver mới nhất cho hệ thống
  • Portable DUMo 3,5/5 Hỗ trợ cập nhật driver trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm