download Broadlink RM Plugin Cho Android

Broadlink RM Plugin

 Cho Android

Download Broadlink RM Plugin - Hỗ trợ điều khiển từ xa các thiết bị Broadlink

Thu Hà  cập nhật: 18/03/2019

Broadlink RM Plugin là ứng dụng hoạt động dưới dạng Plugin, cho phép bạn thêm một widget trên màn hình chủ của bạn để trực tiếp kiểm soát thiết bị Broadlink RM chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Broadlink RM Plugin hoạt động như một cầu nối thiết bị Amazon Echo và Broadlink và cho phép bạn kiểm soát các thiết bị hỗ trợ Broadlink bằng giọng nói.



Broadlink RM Plugin tương thích với các thiết bị Broadlink RM2, RM Home, RM Pro, RM3 Mini (BlackBean), SP2, SPMini, Contros, A1. Ứng dụng này cho phép bạn kiểm soát các thiết bị Broadlink của bạn thông qua url HTTP đơn giản, chỉ cần bật tính năng này và nói với Alexa để khám phá các thiết bị. Người dùng cũng có thể kích hoạt các thiết bị và macro của bạn trực tiếp từ đồng hồ Android Wear.

Download Broadlink RM Plugin, Hỗ trợ điều khiển từ xa các thiết bị Broadlink

 

Broadlink RM Plugin có thể kiểm soát các thiết bị Broadlink RM của bạn thậm chí từ bên ngoài mạng WiFi nhà bạn. Cài đặt ứng dụng như một plugin Tasker hoặc một widget màn hình chính, Plugin này sẽ đưa dữ liệu trực tiếp từ ứng dụng Broadlink eControl mà không cần phải sao chép thủ công.

Tham khảo scratch là ứng dụng ngôn ngữ lập trình cho trẻ em, tải scratch để giúp các bé làm quen với công việc lập trình, sáng tạo.

Các tính năng chính của Broadlink RM Plugin:

- Kiểm soát các thiết bị Broadlink RM

- Cầu nối giữa thiết bị Amazon Echo và Broadlink

- Điều khiển bằng giọng nói

- Kích hoạt các thiết bị từ Android Wear


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Broadlink RM Plugin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat broadlink rm plugin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Broadlink RM Plugin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm