download Broken Display Screensaver for Mac 1.0

Broken Display Screensaver for Mac

 1.0

Download Broken Display Screensaver for Mac - Màn hình chờ mô phỏng vỡ desktop

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

Broken Display Screensaver for Mac là ứng dụng màn hình chờ dành cho máy tính Mac OS X, giúp bạn chơi chút tiểu xảo đùa giỡn bạn bè. Với Broken Display Screensaver for Mac, màn hình chờ máy tính sẽ hiển thị ảnh động mô phỏng màn hình máy tính bị vỡ y như thật, chắc chắn sẽ khiến bạn của bạn phải hết hồn một phen.


Broken Display Screensaver for Mac tích hợp một trình cài đặt riêng, biến toàn bộ quy trình cài đặt Broken Display Screensaver for Mac trở nên cực kỳ đơn giản. Để thực sự sử dụng màn hình chờ, bạn phải mở cửa sổ System Preferences, truy cập bảng Desktop & Screen Saver và chọn biểu tượng Broken Display (màn hình vỡ) trong tab Screen Saver.

3D Canyon Flight Screensaver for Mac cũng là ứng dụng tạo màn hình chờ cho Mac với nhiều hình ảnh 3D đẹp mắt ở nhiều chủ đề khác nhau, mỗi hình ảnh trong 3D Canyon Flight Screensaver for Mac đều kèm theo các hiệu ứng và các âm thanh sinh động.

Từ bảng Options của Broken Display Screensaver for Mac, bạn chọn xem số liệu thống kê khung hình trên giây và các định số giây hiển thị địa chỉ của nhà phát triển ứng dụng trên màn hình. Nếu mục đích chính của bạn là nhằm hù họa bạn bè, nhớ tháo bàn phím để tạo hiệu ứng tốt nhất.

Dành cho hệ điều hành Windows, bạn có thể sử dụng tiện ích màn hình chờ Marine Aquarium với một thế giới dưới nước 3D đầy ấn tượng để trang trí và làm mới lạ cho máy tính của bạn, Marine Aquarium hiển thị những loài sinh vật biển đầy sắc màu kèm theo các bản nhạc MP3 sống động.

Các tính năng chính của Broken Display Screensaver for Mac:

- Tạo ảnh vỡ màn hình cho màn hình chờ.

- Hỗ trợ Mac OS X.



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Broken Display Screensaver for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat broken display screensaver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Broken Display Screensaver for Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm