download Brother Printer Drivers for Mac 4.0

Brother Printer Drivers for Mac

 4.0

Download Brother Printer Drivers for Mac - Cập nhật trình điều khiển máy in Brother

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Brother Printer Drivers for Mac là gói phần mềm được thiết kế với tính năng chính là cập nhật các trình điều khiển in và quét mới nhất cho các máy in Brother được kết nối với các máy tính sử dụng một trong các hệ điều hành sau: OS X Mountain Lion, OS X Mavericks, Yosemite và El Capitan. Brother Printer Drivers for Mac hiện được phát hành hoàn toàn miễn phí.


Trước khi kết nối thiết bị với máy tính Mac, bạn cần kiểm tra các phiên bản cập nhật phần mềm để đảm bảo đã cài đặt phần mềm hỗ trợ mới nhất cho thiết bị. Tương tự, gói phần mềm Brother Printer Drivers for Mac cài đặt các trình điều khiển còn thiếu hoặc cập nhật các trình điều khiển mới cho các dòng máy in Brother, giúp các máy in này luôn hoạt động đúng các chức năng, đảm bảo hiệu suất làm việc tối đa.


Brother Printer Drivers for Mac
Download Brother Printer Drivers for Mac - Phần mềm Cập nhật trình điều khiển máy in Brother

 

Nói đến các loại máy in thì Canon LBP 2900 là chiếc máy in được rất nhiều người sử dụng hiện nay vì tính năng và giá cả khá phù hợp với đại đa số người dùng. Đây là loại máy in Laser đen trắng, cung cấp một chất lượng in laser rất cao, độ phân giải 600x1200dpi có có tốc độ in lên đến 12 tờ mỗi phút cho cỡ giấy A4, để quá trình in ấn được thuận lợi thì Driver Canon LBP 2900 sẽ là driver mà bạn cần cài đặt cho hệ thống của mình.

Brother Printer Drivers for Mac chỉ hỗ trợ các máy tính Mac có hệ điều hành Mac OS X từ 10.8 trở lên (sử dụng card Intel) như OS X Mountain Lion (10.8), OS X Mavericks (10.9), Yosemite (10.10) và El Capitan (10.11).

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 151dw thì bạn chắc chắn phải cần đến Driver Canon 151dw để thực hiện kết nối giữa máy tính và máy in nhanh chóng, in ấn dễ dàng dàng hơn, chúng tôi cung cấp Driver Canon 151dw trên taimienphi để các bạn tải về.

Các tính năng chính của gói phần mềm Brother Printer Drivers for Mac:

- Cập nhật trình điều khiển in và quét cho máy in Brother.

- Hỗ trợ các máy tính Mac OS X 10.8 trở lên.

- Hỗ trợ máy in hoạt động đúng chức năng.



Liên kết tải về - [261.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Brother Printer Drivers for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brother Printer Drivers for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brother printer drivers for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brother Printer Drivers for Mac 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm