download Browse Simply Gold cho Android

Browse Simply Gold

 cho Android

Download Browse Simply Gold - Trình duyệt web chặn quảng cáo cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/09/2017

Browse Simply Gold là ứng dụng trình duyệt web di động chuyên nghiệp và miễn phí trên các thiết bị Android. Browse Simply Gold được đánh giá là trình duyệt có tốc độ xử lý cao, được trang bị công cụ chặn quảng cáo mạnh mẽ, giúp bạn lướt web nhanh, và mượt mà



Bên cạnh những trình duyệt nổi tiếng như Google Chrome, Firefox hay Opera mini, Browse Simply Gold cũng là lựa chọn hấp dẫn dành cho người dùng di động khi muốn tìm một ứng dụng duyệt web siêu tốc và tin cậy. Với Browse Simply Gold cho Android, bạn có thể khám phá tin tức nóng hổi trong ngày, xem video trực tuyến, phát nhạc, mua sắm và nhiều nội dung giải trí, giáo dục cá nhân khác. Tiện ích cũng ghim sẵn các trang web phổ biến về tin tức thời sự, video, phim, nhạc, thể thao để bạn truy cập tức thời bằng một cú chạm tay.

browse simply gold

Tải Browse Simply Gold - Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Samsung, HTC, Huawei, Xiaomi, Sony, Oppo...

Browse Simply Gold được đông đảo người dùng di động yêu thích bởi tốc độ lướt web khá nhanh nhờ việc chuyển đổi các luồng dữ liệu từ các thiết bị bị giới hạn tài nguyên lên máy chủ đám mây. Vì vậy các trang web ngốn nhiều dữ liệu có thể được tải với tốc độ rất nhanh, kể cả trên điện thoại và máy tính bảng. Bên cạnh đó, trình duyệt Browse Simply Gold còn sử dụng thuật toán nén dữ liệu tối ưu để chuyển các dữ liệu web lên thiết bị. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều băng thông so với các ứng dụng truy cập web thông thường.

Thông qua Browse Simply Gold cho Android, người dùng được cung cấp một công cụ duyệt web đơn giản và tiết kiệm lên tới 50% mức sử dụng dữ liệu cũng như dung lượng bộ nhớ RAM. Hơn thế nữa, chức năng chặn quảng cáo (Adblock) của tiện ích còn giúp bạn chặn các cửa sổ pop-up, banner hoặc video quảng cáo, cung cấp cho bạn một trải nghiệm lướt web mượt mà và thoái nhất. Người dùng cũng có thể dễ dàng tải các video trực tuyến từ các website chia sẻ video để xem trực tuyến hoặc download về thiết bị để thưởng thức trong những trường hợp không có kết nối internet.

browse simply gold 2

Download Browse Simply Gold cho Android - Trình duyệt web chặn quảng cáo cho di động

Your Call Recorder là một ứng dụng ghi âm cuộc gọi khá hiệu quả hiện nay với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Your Call Recorder cho phép bạn ghi âm mọi cuộc gọi và lựa chọn cuộc gọi muốn lưu hay lờ đi, ngoài ra bạn có thể dễ dàng nghe lại bản ghi, thêm ghi chú và chia sẻ nó cho những người bạn muốn.

Ngoài những tính năng nổi bật trên, trình duyệt web Browse Simply Gold cũng cung cấp nhiều tính năng cơ bản như nhiều trình duyệt phổ biến khác bao gồm cả chế độ ẩn danh, giúp xóa sạch mọi lịch sử truy cập để tránh sự xâm nhập của các ý đồ xấu. Với giao diện đa ngôn ngữ, Browse Simply Gold mang đến cho người dùng một trải nghiệm lướt web tối ưu trên di động.

NoxCleaner là ứng dụng dọn dẹp dành cho thiết bị Android có rất nhiều tính năng, thao tác xử lý nhanh chóng lại không có quảng cáo. Với những tính năng như dọn rác sạch sẽ, quản lý ứng dụng và file thông minh NoxCleaner giúp cho người dùng giải quyết một cách hiệu quả các vấn đề của thiết bị như giật, lag, không đủ bộ nhớ hệ thống.

Các tính năng chính của Browse Simply Gold:

- Trình duyệt web miễn phí tốc độ cao cho di động

- Tiết kiệm băng thông và dữ liệu

- Hỗ trợ tính năng chặn quảng cáo

- Hỗ trợ duyệt web ẩn danh


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browse Simply Gold được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browse simply gold là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Browse Simply Gold cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm