download Browsec 3.9.0

Browsec

 3.9.0

Download Browsec - Tiện ích tạo mạng riêng ảo trên Google Chrome

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/03/2017

Browsec là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome với khả năng tạo mạng riêng ảo để bạn truy cập mạng an toàn thông qua các kết nối được mã hóa. Bạn cũng sẽ được cung cấp các đại chỉ IP giả để truy cập web, không lo sợ danh tính thật của mình bị ăn cắp bởi người khác. Bên cạnh đó, bạn còn có thể vào những website bị chặn.


Browsec được sử dụng cho những ai thường xuyên dùng Google Chrome để duyệt web và thực hiện các công việc trực tuyến. Tiện ích này sẽ tạo ra một mạng riêng ảo mã hóa các kết nối để bạn duyệt web an toàn hơn, đồng thời bạn cũng sẽ được cung cấp các địa chỉ IP đến từ các quốc gia khác nhau để ẩn danh tính thật của mình.

Nói đến phần mềm VPN, Free VPN là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ Free VPN giúp chia sẻ các dữ liệu an toàn, lướt web nặc danh để bảo vệ các thông tin trực tuyến.

download browsec

Browsec cho phép bạn duyệt web và truy cập các mạng xã hội như Facebook và twitter hoàn toàn riêng tư, từ việc đọc thông tin, up ảnh cá nhân, bình luận.... Lợi thế mà phần mềm này mang lại chính là việc ẩn vị trí thực sự của mình để người khác không thể biết mình đang ở đây. Browsec cũng giúp bạn truy cập vào những dịch vụ âm nhạc và video bị hạn chế bởi quốc gia.

Bạn tham khảo thêm phần mềm OpenVPN cũng có nhiều ưu điểm trong việc tạo mạng riêng ảo dành cho cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Đặc biệt OpenVPN hỗ trợ một loạt các cấu hình bao gồm cả an toàn và cấu hình hạt truy cập từ xa vào mạng nội bộ.

Các tính năng chính của Browsec:

- Tiện ích tạo mạng riêng ảo
- Sử dụng địa chỉ IP giả
- Ẩn danh tính khi duyệt web
- Truy cập mạng xã hội an toàn
- Truy cập website bị chặn


Liên kết tải về - [2.45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kiểm tra kết nối VPN đã được mã hóa hay chưa
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    VPN là viết tắt của Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo giúp bảo vệ dữ liệu trong khi được truyền trên mạng Internet. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra kết nối VPN đã được mã hóa hay chưa.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Hỗ trợ làm thí nghiệm hóa học với Portable Virtual Chemistry Lab
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Portable Virtual Chemistry Lab cung cấp cho bạn phòng thí nghiệm hóa học ảo để làm thí nghiệm hóa học. Với phần mềm này việc thực hành sẽ trở nên an toàn hơn vì không cần sử dụng các chất hóa học thực tiễn mà vẫn biết được kết quả của cuộc thí nghiệm.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • 10 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục
    VPN là một mạng ảo dành riêng cho máy tính để kết nối các máy tính lại với nhau thông qua Internet. Sử dụng VPN sẽ tạo ra các liên kết ảo được bảo mật và được truyền qua Internet giữa mạng riêng của
  • Cách tạo mã QR Facebook cá nhân, QR Fanpage nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mã QR đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, loại mã này xuất hiện hầu hết ở mọi nơi đặc biệt là trang mạng xã hội Facebook. Với cách tạo mã QR Facebook, giờ đây bạn đã có thể mở rộng mạng lưới bạn bè, chia sẻ thông tin tiện lợi mà không cần phải thực hiện những thao tác phức tạp.
  • Tắt VPN trên Hotspot Shield, mạng ảo riêng khi vào Facebook bị chặn bằng Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tắt VPN trên Hotspot Shield là cách giúp bạn tắt hẳn chương trình Hotspot Shield hỗ trợ chạy mạng ảo riêng khi vào Facebook, Blog ... bị chặn trên máy tính. Sau khi tắt VPN trên phần mềm Hotspot Shield, các bạn vẫn có thể sử dụng mạng bình thường mà không ảnh hưởng tới các chương trình đang chạy trên máy tính.
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Cách thiết lập mạng cá nhân ảo, mạng riêng ảo VPN
    Mạng cá nhân ảo hay mạng riêng ảo (VPN) đang là một phương pháp truy cập Internet an toàn được nhiều người sử dụng. Việc cài đặt mạng cá nhân ảo không thực sự phức tạp như chúng ta nghĩ. Taimienphi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browsec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browsec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PureVPN 4/5 Tạo mạng riêng ảo, truy cập web an toàn
  • PrivateTunnel 3,8/5 Tạo VPN, lướt web ẩn danh và an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm