download Browser 4G Cho Android

Browser 4G

 Cho Android

Download Browser 4G - Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại, máy tính bảng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/04/2019

Browser 4G là trình duyệt dành cho các dòng điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android với nhiều tính năng mạnh mẽ, Browser 4G có giao diện trực quan, hỗ trợ cảm ứng đa chạm, tốc độ duyệt web nhanh cùng chế độ bảo mật riêng tư khiến cho việc lướt web của bạn trở nên đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết.



Tải Browser 4G, người dùng được trải nghiệm một kho tin tức đa dạng và phong phú ngay trên trang chủ của trình duyệt. Bạn không cần phải nhớ danh sách dài các trang tin khác nhau, mà chỉ cần 1 ứng dụng là đủ thỏa mãn nhu cầu đọc báo hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn sẽ không bao giờ còn lo lắng việc bỏ lỡ những tin hot nhất đang được giới trẻ quan tâm bởi trình duyệt sẽ gửi thông báo tin hot theo thời điểm dựa vào sở thích cá nhân của bạn.

browser 4g

Tải Browser 4G - Trình duyệt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Browser 4G, việc xem video giờ đây sẽ không còn xảy ra tình trạng giật, lag hay tốn rất nhiều thời gian để chờ tải. Bởi trình duyệt sẽ giúp bạn trải nghiệm những đoạn video, phim và tv show ở tốc độ cao nhất. Hơn nữa hệ thống của trình duyệt còn giúp tăng tốc và ổn định tính năng tải. Khi quá trình tải bị gián đoạn, trình duyệt sẽ tiếp tục tiến trình này tại thời điểm bị mất kết nối.

Mint Browser cũng là trình duyệt web dành cho các thiết bị di động sở hữu nhiều tính năng và đặc điểm ưu việt, Mint Browser được thiết kế với tiêu chí đó là dung lượng thấp, ít tiêu thụ tài nguyên và tốc độ tải cực nhanh.

browser 4g 2

Download Browser 4G cho Android - Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại, máy tính bảng

Ngoài ra, khi download và cài đặt trình duyệt Browser 4G, người dùng sẽ không còn phải phân vân mình nên làm gì, mọi gợi ý tuyệt vời đều có ngay trên trang chủ. Thậm chí bạn còn được duyệt web nhanh hơn nhờ tính năng tiết kiệm dung lượng. Browser 4G được tin tưởng và sử dụng tại 139 quốc gia và khu vực. Sản phẩm có sẵn cho hầu hết phiên bản Android.

Blued là ứng dụng mạng xã hội dành cho những người đồng tính nam, giúp những người có cùng thiên hướng tình dục có thể giao lưu kết bạn và tìm được một nửa của mình, Blued là lựa chọn quen thuộc của hàng triệu người trong cộng động LGBT.


Liên kết tải về - [7.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browser 4G được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browser 4g là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Browser 4G Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UC Browser Turbo 3/5 Trình duyệt chặn quảng cáo, tăng tốc download
  • Mi Browser 3/5 Trình duyệt hỗ trợ chơi game, mua sắm, tải video
  • EpicDuyệt web an toàn, hiệu quả
  • Flock BrowserTrình duyệt tốc độ cao
  • Chim LạcTrình duyệt của BKAV
  • Q BrowserTrình duyệt web miễn phí cho điện thoại Android
  • VC BrowserTrình duyệt tốc độ cao cho di động
  • x BrowserTrình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android
  • 5G BrowserTrình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android
  • Firefox Quantum cho LinuxTrình duyệt web tốc độ cao trên Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm