download Bruce Lee Cho Android

Bruce Lee

 Cho Android

Download Bruce Lee - Game nhập vai Lý Tiểu Long hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2021

Bruce Lee là tựa game hành động 2D dành cho mobile mang đến cho người chơi những màn đấu võ hấp dẫn, trong Bruce Lee, bạn sẽ vào vai võ sĩ Lý Tiểu Long, thực hiện các hoạt động thực thi công lý, đánh bại hàng ngàn kẻ thù với các cuộc tấn công mạnh mẽ.



Bruce Lee là tựa game có thể chơi theo phong cách mô phỏng và âm thanh đích thực với gameplay trực quan. Người chơi sử dụng cơ chế vuốt đơn giản để đấm, nhảy, đá kẻ thù và hạ cánh bằng đòn kết hợp. Với 40 level, đối thủ cuối cùng của bạn sẽ là Boss sau khi đã nghiền nát đám tay sai của hắn - giải cứu bạn bè và giành các mục tiêu khác trên đường đi.

bruce lee

Download Bruce Lee - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi Bruce Lee có thể mở khóa chế độ Fury Mode cung cấp một loạt các công thức tấn công với tốc độ và sức mạnh ghê gớm. Bạn sẽ bắt đầu mỗi level với Power-ups đặc biệt để giành ưu thế trước đối phương và đánh bại chúng. Đừng quên mở khóa vũ khí mạnh mẽ, chẳng hạn như côn nhị khúc và các vật phẩm đặc biệt khác để có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn.

Freezero cũng là tựa game nhập vai hành động được xây dựng với đề tài Gangstar lôi cuốn, Freezero lấy cảm hứng từ những nhân vật trong thế giới ngầm mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị.

bruce lee 2

Tải Bruce Lee cho Android - Game nhập vai Lý Tiểu Long hấp dẫn cho di động

Để nhanh chóng làm quen với game Bruce Lee, người chơi nên tìm hiểu cơ chế truy cập và sử dụng chúng để làm lợi thế cho riêng mình. Bạn có thể dễ dàng tránh đòn tấn công của kẻ thù bằng cách chạm vào một phía màn hình để di chuyển. Đồng thời nên tập trung vào việc nâng cấp kỹ năng cho nhân vật ngay từ ban đầu. Trường hợp cảm thấy nhân vật quá yếu so với đối thủ, hãy thửu chơi lại các cấp độ trước để kiếm thêm tiền đầu tư vào kỹ năng và mua mới vật phẩm cần thiết khác.

Bạn tham khảo thêm CSR Classics, tựa game đua xe được đông đảo game thủ đánh giá cao về đồ họa, thiết kế xe và lối chơi, trong CSR Classics bạn sẽ được đồng hành trên đường đua với hơn 50 loại xe tuyệt nhất mọi thời đại.


Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bruce Lee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bruce lee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bruce Lee Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm