download Bruh.IO Mới nhất

Bruh.IO

 Mới nhất

Download Bruh.IO - Webgame bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2019

Bruh.IO là game bắn súng sinh tồn khá thú vị cho phép chơi trực tiếp trên web mà không cần tải và cài đặt, Bruh.IO được thiết kế theo phong cách đồ họa pixel, tuy nhiên lối chơi hấp dẫn không kém những siêu phẩm sinh tồn đình đám




Thuộc thể loại game nhập vai bắn súng, Bruh.IO cho phép chơi trực tiếp trên trình duyệt và hoàn toàn miễn phí, người chơi không cần download hay cài đặt, đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn. Bên cạnh đó, camera trong game luôn được hướng từ trên cao xuống, đảm bảo cho người chơi có được cái nhìn tổng quan nhất về toàn bộ bản đồ cũng như các khu vực, tình huống xung quanh.

bruh io

Tải Bruh.IO - Game bắn súng sinh tồn trên web

Bruh.IO được xây dựng với gameplay đơn giản, dễ chơi nhưng vẫn đủ gây ấn tượng và thu hút. Dù chỉ là webgame nhưng trò chơi vẫn đảm bảo được những tính năng hay nhất và cơ bản nhất của thể loại battle royale với hệ thống nhân vật đa dạng, hệ thống vũ khí và skin phong phú, có thể mua bằng tiền kiếm trong game.

Bruh.IO sẽ làm bạn liên tưởng tới bom tấn PUBG mobile, tựa game đã trở thành cơn sốt trong những năm vừa qua, có thể nói PUBG mobile là để tài sáng tạo tuyệt vời cho rất nhiều trò chơi bắn súng sinh tồn sau này ra đời.

bruh io 2

Download Bruh.IO - Webgame bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn

Ngoài ra, Bruh.IO còn hỗ trợ hệ thống số liệu, phân tích thông số để người chơi có thể nắm được tình hình và chỉ số chính xác nhất về nhân vật. Game vẫn giữ lối chơi cơ bản, chiến đấu đến cuối cùng để trở thành người chiến thắng.

Cũng thuộc đề tài bắn súng sinh tồn tuy nhiên World War Z được xây dựng theo hơi hướng kinh dị, nhiệm vụ của người chơi trong World War Z là tìm cách sống sót trong thế giới bị nạn dịch zombie tàn phá, hãy cố gắng loại virus nguy hiểm này để cứu thế giới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bruh.IO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bruh.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bruh.IO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Survival 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho di động
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm