download Bryce Pro 7.0

Bryce Pro

 7.0

Download Bryce Pro - Thiết kế các mô hình 3D sống động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2017

Bryce Pro là phần mềm tạo mô hình 3D và ảnh động, cho phép người dùng dễ dàng tạo và tuỳ chỉnh trong môi trường 3D với đầy đủ các công cụ cần thiết. Chương trình tích hợp DAZ Studio có khả năng thiết kế địa hình, nước và đại dương, bầu trời, mây, sương mù, thực vật và kiến trúc.


Bryce Pro kết hợp nhiều công cụ mạnh cùng với một giao diện đổi mới, dễ sử dụng, cho phép bạn thêm vào động vật hoang dã, con người, đồ dùng sân khấu... vào cảnh.

Tiện ích DAZ Studio tích hợp trong Bryce Pro có khả năng thiết kế địa hình, nước và đại dương, bầu trời, mây, sương mù, thực vật và kiến trúc cùng với công cụ hiệu chỉnh ảnh động hiệu quả. Bryce Pro.

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa 3D không thể không nhắc tới AutoCAD - là một trong những phần mềm được áp dụng nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều lĩnh vực khác, sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

bryce pro

Được thiết kế với Daz 3D, Bryce Pro 7 tích hợp với Daz Studio, do đó có khả năng truy cập vào thư viện nhân vật và vật thể kỹ thuật số, nhưng có tính năng mới được chào đón là nhập các mô hình theo định dạng Google Sketchup, nhập và xuất file COLLADA và FBX.

Tính năng Instancing Lab mới sử dụng phương pháp có trong các ứng dụng 3D hiện nay, quy chiếu hình dạng vật thể để tạo các bản sao. Chẳng hạn như khi bạn lựa chọn vật thể là cái cây từ menu Source kéo xuống, với Instancing Lab, bạn có thể sử dụng cả một rừng cây vào địa hình đã chọn.

Autodesk 3ds Max cũng là trợ thủ đắc lực cho các kiến trúc sư trong việc thiết kế các mẫu mô hình 3D với chất lượng tốt nhất, Autodesk 3ds Max còn tích hợp các công cụ tạo hiệu ứng, công nghệ xử lý hiện đại cùng với giao diện tùy biến cao.

Bryce Pro sử dụng thanh trượt cho các thông số để bạn điều chỉnh kích thước, mật độ, mức phân bố và phân tán, loại bỏ một vật thể. Công cụ Brush Editor cho phép bạn mix nhiều loại vật thể để sử dụng cho cảnh.

Những tính năng chính của phần mềm Bryce Pro:

- Tạo mô hình 3D và ảnh động

- Tiện ích DAZ Studio có khả năng thiết kế địa hình, nước và đại dương, bầu trời, mây, sương mù, thực vật và kiến trúc

- Instancing Lab quy chiếu hình dạng vật thể để tạo các bản sao

- Brush Editor mix nhiều loại vật thể

- Nhiều hiệu ứng ánh sáng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bryce Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bryce pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SketchUp Make 4/5 Thiết kế, tạo mô hình 3D
  • Wings 3D 3/5 Thiết kế và tái hiện sinh động mô hình 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm