download BSL Shaders Mod Phiên bản 1.12.2

BSL Shaders Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download BSL Shaders Mod - Mod hiệu ứng hình ảnh đẹp cho Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/07/2019

BSL Shaders Mod mang đến cho thế giới Minecraft một hình ảnh vô cùng mới lạ, đậm chất điện ảnh. Tải BSL Shaders Mod, người chơi như có cảm tưởng Minecraft không còn là những khối hộp vuông đơn điệu mà thay vào đó là một thế giới màu sắc có chiều sâu tuyệt đẹp.




Điều đầu tiên dễ nhận biết nhất khi cài đặt BSL Shaders Mod đó là hình ảnh trong game rất trong và sắc nét mà không bị ám bởi các màu sắc khác. Hình ảnh nước biển và bầu trời đều được thể hiện rất tốt, nổi bật và mang lại cảm giác sinh động. Bên cạnh đó những hiệu ứng ánh sáng cũng khiến cảnh vật trở nên chân thực hơn.

bsl shaders mod

 

Tải BSL Shaders Mod - Mod hiệu ứng hình ảnh đẹp cho Minecraft

Super Shaders Mod mang đến cho thế giới game Minecraft một hiệu ứng màu sắc mới. Tải Super Shaders Mod, thế giới game của bạn sẽ bao trùm một màu sắc rực rỡ và phong phú với độ tương phản cao vô cùng hấp dẫn.

Có thể nói BSL Shaders Mod là sự kết hợp giữa shader cũ và mới để tạo ra những hiệu ứng hình ảnh nghệ thuật. Shader này được dùng trong cả gameplay và những màn phiêu lưu tự do trong thế giới mở của những khối vuông kỳ diệu. Hơn thế nữa, BSL Shaders Mod còn được tích hợp nhiều tùy chọn màu sắc và màu cơ bản từ game Minecraft gốc để tạo ra trải nghiệm hình ảnh độc đáo.

bsl shaders mod 2

 

Download BSL Shaders Mod - Mod hiệu ứng hình ảnh đẹp cho Minecraft

 

Ngoài BSL Shaders Mod, thì Quick Hotbar Mod cũng là mod hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong việc xây dựng. Ưu điểm của Quick Hotbar Mod là cho phép game thủ truy cập nhanh các item trong kho của mình bằng việc mở rộng thanh Hotbar với 27 ô trong kho chứa đồ.


Liên kết tải về - [49,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm chút cho lắm. Vì vậy những người chơi đã dày công nghiên cứu và phát triển những mod đồ họa được gọi cung là Shaders. Dưới đây sẽ là cách bạn cài Shader và Minecraft.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi
  • Cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile là phương pháp hiệu quả nhất, giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ trang phục yêu thích hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn tiền nạp quân huy Liên Quân mở khóa tướng và skin đắt tiền.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BSL Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bsl shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BSL Shaders Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm