download BTProximity 1.0

BTProximity

 1.0

Download BTProximity - Phát hiện thiết bị Bluetooth và mở khoá máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2017

BTProximity là ứng dụng dành cho hệ điều hành Windows Vista and Windows 7, có khả năng phát hiện khi điện thoại của bạn nằm trong phạm vi trong trường hợp điện thoại bật tính năng Bluetooth và mở khoá máy tính; tự động khoá máy tính khi thiết bị ra ngoài phạm vi.


BTProximity là ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, cho phép bạn phát hiện thiết bị trong phạm vi thông qua tính năng Bluetooth và mở khoá máy tính. Khi thiết bị ra ngoài phạm vi, máy tính sẽ tự động khoá. Trước tiên, điện thoại cần ghép nối với máy tính Windows, sau đó máy tính sẽ hiển thị danh sách các thiết bị tìm được.

Để kết nối bluetooth với máy tính, bạn hãy dùng công cụ BlueSoleil để thực hiện các thao tác như truyền tải dữ liệu, thực hiện in ấn, chia sẻ dữ liệu.., nhanh chóng và dễ dàng hơn, ưu điểm của BlueSoleil là khả năng hỗ trợ chuẩn USB, UART, PCMCIA và BCSP, cho phép bạn xác định kiểu thiết bị Bluetooth muốn sử dụng.

btproximity

Ứng dụng BTProximity khoá máy tính khi bạn ở khoảng cách xa và khoá thiết bị Bluetooth được ghép nối với máy tính. Khi bạn đi xa khỏi vị trí của máy tính, thiết bị sẽ mất kết nối và máy tính sẽ khoá sau thời gian chờ.

BTProximity nằm trong khay hệ thống hiển thị trạng thái hiện tại cùng một biểu tượng trong khay và chú thích các công cụ.

Bluetooth Software cũng là công cụ hỗ trợ driver Bluetooth cho phép truyền tải dữ liệu và kết nối tới các thiết bị khác một cách đơn giản, dễ dàng, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu về sử dụng Bluetooth thì cài đặt Bluetooth Software là rất cần thiết.

Ứng dụng BTProximity sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, có thời gian phản hồi nhanh, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác trong quá trình sử dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng BTProximity:

- Phát hiện thiết bị trong phạm vi thông qua tính năng Bluetooth và mở khoá máy tính

- Tự động khoá máy tính khi thiết bị ra ngoài phạm vi

- Nằm trong khay hệ thống

- Sử dụng tài nguyên máy


Liên kết tải về - [484 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BTProximity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat btproximity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BluetoothView 3/5 Kết nối, xem thông tin thiết bị Bluetooth
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm