download BTS Lock Screen Cho Android

BTS Lock Screen

 Cho Android

Download BTS Lock Screen - Hình nền khóa màn hình đẹp mắt cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/09/2020

BTS Lock Screen là ứng dụng màn hình khóa miễn phí dành cho những ai hâm mộ nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BTS, cài đặt BTS Lock Screen sẽ giúp bạn trang trí cho dế yêu của mình bằng các bức ảnh BTS đẹp mắt với độ phân giải rất cao.


BTS (Bangtan Sonyeondan), được gọi là Bangtan Boys, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên được thành lập bởi Big Hit Entertainment. BTS Lock Screen là một ứng dụng cung cấp hình ảnh màn hình khóa cho người hâm mộ BTS hoặc thường được gọi là ARMY. Tiện ích mang đến cho bạn bộ sưu tập ảnh các thành viên trong nhóm nhạc K-pop nổi tiếng này và khiến thiết bị trở độc đáo, thú vị.

bts lock screen

Tải BTS Lock Screen - Ứng dụng màn hình khóa cho Android

Ứng dụng thay đổi màn hình khóa BTS Lock Screen mang tới cho người dùng hàng trăm bức ảnh dễ thương chưa từng xuất hiện. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh hết sức cute, đáng yêu của các thành viên BTS, gồm những cái tên quen thuộc như: Jungkook, Jimin, Jin, Suga, J-hope, RM, V. Tải BTS Lock Screen ngay hôm nay để có những giờ phút giải trí vui vẻ cùng thần tượng của mình.

bts lock screen 2

Download BTS Lock Screen - Hình nền khóa màn hình đẹp mắt cho di động

pattern lock screen cũng là ứng dụng màn hình khóa mang đến cho bạn nhiều hình nền đẹp mắt và cách khóa đa dạng, pattern lock screen vừa giúp bảo vệ thiết bị của bạn một cách hiệu quả vừa góp phần trang trí cho chúng thật bắt mắt.


Liên kết tải về - [6.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BTS Lock Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bts lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BTS Lock Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm